(Tin tức thời sự) - Sau khi ủi bay hơn 10m dải phân cách, chiếc xe biển xanh lao sang làn xe máy, đâm vào 2 xe máy cùng chiều khiến 1 người bị thương.

xe bien xanh tong 2 xe may tren xe cho can bo Ôtô biển xanh vi phạm trên cao tốc Long Thành: Tin mới

(Tin tức thời sự) - Ôtô biển xanh ngang nhiên chạy vào làn đường xe máy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu ...

xe bien xanh tong 2 xe may tren xe cho can bo Xe biển xanh gây tai nạn chết người: Mong thông cảm

Xe biển xanh va chạm với xe máy khiến tài xế xe máy tử vong tại chỗ, gia đình nạn nhân không muốn kiện cáo.

Liên quan đến thông tin xe biển xanh húc dải phân cách, tông 2 xe máy khiến 1 người bị thương, ngày 11/10, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội xác nhận và cho biết lực lượng chức năng Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) đang xử lý, giải quyết.

"Qua điều tra, nguyên nhân ban đầu xảy ra sự việc là do lái xe biển xanh có dấu hiệu không làm chủ được tình huống, mặc dù người này không uống rượu. Thời điểm sự việc xảy ra, trên xe biển xanh còn chở 1 cán bộ", đại diện đội CSGT số 14 nói.

xe bien xanh tong 2 xe may tren xe cho can bo

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VTC News

Theo đại diện đội CSGT số 14, sau khi sự việc xảy ra, lái xe và cán bộ ngồi trên xe biển xanh có xuống hỏi thăm nạn nhân và cùng với gia đình đưa anh Nguyễn Văn T. (22 tuổi, ở Yên Lạc, Vĩnh Phúc) đến bệnh viện cấp cứu.

"Tôi trực tiếp bảo vệ hiện trường ở đấy và thấy cả lái xe và cán bộ ngồi trên xe đều có thiện chí hỏi thăm nạn nhân.

Ở thời điểm đó không có camera ghi hình bởi địa điểm xảy ra là đoạn đường từ cầu Thanh Trì hướng về trung tâm thành phố", đại diện đội CSGT số 14 cho biết thêm.

Nói về hiện trường sự việc xảy ra, vị đại diện này cho rằng, do chiếc xe biển xanh đi với tốc độ nhanh nên phần đầu của xe bị hư hỏng nặng, phải gọi cứu hộ.

Cũng theo vị đại diện này, lái xe là người trung tuổi và không bị sao sau va chạm. Chiếc xe gây tai nạn có biển số ở Hải Dương.

Như báo chí đưa tin, vào khoảng 7h sáng ngày 11/10, chiếc bán tải biển xanh di chuyển trên cầu Thanh Trì, hướng đi trung tâm TP.Hà Nội với tốc độ khá cao, khi đến gần giữa cầu, chiếc xe bất ngờ mất lái, ủi bay hơn 10 m dải phân cách, rồi lao sang làn xe máy, đâm vào 2 phương tiện cùng chiều khiến 1 người bị thương. Xe chỉ dừng lại hẳn khi đâm vào thành cầu.

Hiện sự việc tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Thùy Dung

/ http://baodatviet.vn