Một chiếc ô tô đã va chạm với một trong những chiếc xe trong đoàn hộ tống của Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 17/12 (giờ địa phương).

Xe lạ đâm vào đoàn hộ tống Tổng thống Mỹ -0
Tổng thống Mỹ Joe Biden phản ứng sau khi nghe âm thanh từ vụ va chạm. Ảnh AP. 

Vụ va chạm xảy ra khi Tổng thống Biden và Đệ nhất phu nhân Jill Biden vừa rời khỏi trụ sở chiến dịch tranh cử của ông. Các nhân chứng cho biết cả ông Biden và phu nhân đều an toàn, không bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn.

Gia đình ông Biden đã xuất hiện tại trụ sở chiến dịch tranh cử Biden-Harris 2024 ở trung tâm thành phố Wilmington vào tối 17/12 sau khi dùng bữa với các thành viên trong đội ngũ tái tranh cử của ông.

Một lúc sau khi ông Biden trả lời câu hỏi của phóng viên, một chiếc ô tô màu bạc mang biển số bang Delaware đã tông vào một trong những xe hộ tống cho đoàn của Tổng thống Mỹ.

Một số đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy nhân viên mật vụ hộ tống ông Biden ra xe của ông sau vụ va chạm.

Chiếc xe màu bạc bị hư hỏng và nhanh chóng bị nhân viên an ninh bao vây sau khi gây ra vụ việc. Đặc vụ dồn xe vào góc và rút vũ khí vào người tài xế, người này không kháng cự.

Theo đội ngũ báo chí Nhà Trắng, ông Biden đã trở về nhà an toàn ở Wilmington sau vụ việc.

https://cand.com.vn/the-gioi-24h/xe-la-dam-vao-doan-ho-tong-tong-thong-my-i717421/

Tiến Anh / cand.com.vn