Người đàn ông khi đang chạy xe máy tại khu vực gần vòng xoay Mỹ Thủy thì xảy ra va chạm với một xe tải tử vong nhưng xe gây tai nạn sau đó bỏ trốn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khuya 28-4 trên đường Võ Chí Công, đoạn qua cầu Kỳ Hà 2 (cách nút giao Mỹ Thủy một đoạn ngắn, thuộc địa bàn phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM).

Nạn nhân là một người đàn ông chừng 40 tuổi và theo một số nhân chứng, người này trước đó chạy xe máy ở tuyến đường trên theo hướng về cầu Phú Mỹ thì va chạm với 1 xe tải lưu thông cùng chiều lúc tới cầu Kỳ Hà 2.

Sau vụ va chạm, người đàn ông tử vong tại chỗ nhưng tài xế xe tải không dừng lại mà tiếp tục cho phương tiện rời khỏi hiện trường. Một số người chứng kiến đuổi theo nhưng không bắt kịp chiếc xe này.

xe tai can chet nguoi gan vong xoay my thuy roi bo tron

Chiếc xe máy của nạn nhân nằm chỏng chơ tại hiện trường

Tại hiện trường, chiếc xe máy tay ga BKS 54M2-4388 của nạn nhân hư hỏng nhẹ, nằm chỏng chơ trên mặt đường. Thi thể người đàn ông cũng nằm sát bên.

Lực lượng chức năng quận 2 sau đó đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông và lấy thông tin từ các nhân chứng. Cơ quan chức năng cũng cho biết sẽ tiến hành trích xuất hình ảnh từ các camera xung quanh khu vực trên truy tìm chiếc xe tải liên quan trong vụ tai nạn và điều tra nguyên nhân.

xe tai can chet nguoi gan vong xoay my thuy roi bo tron Bóng đen bao phủ bầu cử Mexico: Hàng loạt ứng viên bị băng đảng ám sát

Tranh cử ở Mexico là canh bạc chết người, với 82 ứng viên và quan chức đã bị sát hại trong mùa bầu cử năm ...

xe tai can chet nguoi gan vong xoay my thuy roi bo tron Tài xế ôtô tải bỏ trốn sau khi tông chết người ở Sài Gòn

Cảnh sát trích xuất camera truy tìm tài xế ôtô tải tông chết người đàn ông ở quận 2 nhưng chạy trốn khỏi hiện trường.

xe tai can chet nguoi gan vong xoay my thuy roi bo tron Kẻ xuống tay hại chết người yêu cũ vì livestream khi hát karaoke bị xử lý ra sao?

Đang tìm cách nối lại tình cảm với cô nữ sinh lớp 11 thì Đạt thấy “người trong mộng" livestream trên Facebook cảnh đi hát ...

Tin-ảnh: X.Giang

/ https://nld.com.vn