Tôi luôn có nhu cầu cao, vì vậy phải tìm cách giải phóng. Tôi không tự xử được, cũng chẳng thể "bóc bánh trả tiền" vì không làm được việc đó với người không quen biết. Vậy là tôi đi tìm và tán tỉnh các cô gái.

Tôi 39 tuổi, có 2 con trai. Tôi yêu và làm tất cả vì gia đình của mình. Nấu ăn ngon nên tôi là đầu bếp chính trong nhà. Cả tuần bận rộn, bôn ba với tình yêu công việc, cuối tuần tôi dành thời gian cho gia đình. Tôi từng có cuộc sống không tròn trịa. Trước 15 tuổi, tôi sống trong nhung lụa. Sau đó tôi biết thế nào là vỡ nợ, phá sản.

Từ một công tử, tôi trở thành cu li, làm mọi việc để có tiền phụ mẹ nuôi em. Tốt nghiệp cấp 3, tôi lập tức đi làm phụ hồ. Thứ duy nhất tôi có lúc ấy là sức khoẻ của cậu thanh niên. Mình tôi bôn ba khắp thành phố kiếm tiền, công trình nào cũng cố gắng hết sức để chủ thầu trả tiền cao nhất. Tôi dành tiền đưa mẹ nuôi em và giữ lại một chút để luyện thi đại học. Trong lớp luyện thi ngày ấy, tôi là người khác biệt với bộ quần áo công nhân và tôi đậu đại học.

yeu vo nhung khong ngoai tinh thi khong the chiu noi

Ttôi có một thói xấu, đó là không thể kiểm soát được nhu cầu tình dục. Ảnh minh họa

Ngoài giờ học, tôi xuất hiện trên các công trình gần trường. Tốt nghiệp xong, tôi vẫn vậy, bởi thời đó sư phạm xin việc rất khó. Tôi tiếp tục với công trình và dạy kèm. May mắn đến với tôi khi được tuyển dụng vào một tập đoàn giáo dục đa quốc gia.

Tôi thăng tiến không ngừng, từ một nhân viên, sau 18 tháng tôi trở thành phó giám đốc phụ trách marketing. Sau 2 năm ra trường, khi 25 tuổi, tôi nhảy việc và nhận ngay chức giám đốc chi nhánh. Tôi làm ở đó 5 năm, phụ trách 13 tỉnh, sau đó mở công ty riêng để theo đuổi niềm đam mê vô bờ bến của mình. Tôi làm mà quên tất cả, luôn có khát vọng và mục tiêu để làm hàng ngày.

Tuy nhiên, tôi có một thói xấu, đó là không thể kiểm soát được nhu cầu tình dục. Tôi và vợ vẫn bình thường nhưng nhu cầu của tôi cao và không phải ai cũng hiểu. Vợ tôi bận công việc ở cửa hàng và chăm con. Tôi cũng tạo điều kiện tốt nhất để vợ có cuộc sống thoải mái và có thể làm thay những việc nhà mà vợ không làm được.

Thực sự vợ tôi đẹp, là người yêu thứ 2 sau mối tình đầu. Tôi không có gì phàn nàn về vợ ngoại trừ "lười". Tôi yêu vợ vì cô ấy dám hy sinh, chống lại gia đình để chấp nhận lấy tôi khi tôi còn tay trắng. Nếu vợ không chọn tôi, có thể đã có cuộc sống giàu sang hơn vì được nhiều công tử theo đuổi. Tôi thầm cảm ơn tất cả.

Tôi luôn có nhu cầu cao, vì vậy phải tìm cách giải phóng. Tôi không tự xử được, cũng chẳng thể "bóc bánh trả tiền" vì không làm được việc đó với người không quen biết. Vậy là tôi đi tìm và tán tỉnh các cô gái. Trước khi quen nhau, họ đều biết tôi có vợ con. Về việc này tôi chưa bao giờ giấu hoặc nói khác đi. Vợ tôi phát hiện ra một hai lần, không làm to chuyện nhưng khiến cuộc sống gia đình ngột ngạt.

Thực sự tôi cũng chỉ giải quyết nhu cầu thôi. Nhu cầu lắng xuống khi tôi lao đầu vào công việc, nhưng không thể bận mãi. Tôi không bao giờ gây ảnh hưởng đến gia đình và chưa từng nói yêu thương với ai khác. Ngoại tình như một thỏi nam châm, cuốn hút và hấp dẫn. Tôi đã thử sống lắng xuống một thời gian nhưng đó không phải là con người tôi.

Mong được nghe những điều thẳng thắng nhất từ chuyên gia và độc giả để tôi có hướng tốt nhất.

Bình

yeu vo nhung khong ngoai tinh thi khong the chiu noi

Bạn phải tìm vấn đề giữa hai vợ chồng để giải quyết. Ảnh minh họa

Chuyên gia tâm lý Trầm Kim Xuân gợi ý:

Chào bạn Bình,

Bạn là người đàn ông có nghị lực, quyết đoán và đáng nể phục. Tuy nhiên, qua cách trình bày vấn đề, có thể thấy bạn đang rất tự hào về bản thân; bạn nói về mình nhiều hơn những thông tin cần thiết cho vấn đề bạn đang gặp phải. Bởi vậy việc xác định nguyên nhân cụ thể sẽ khó khăn hơn. Sau đây là vài khả năng có thể xảy ra:

(1) Tình hình sức khỏe của vợ bạn: Vợ bạn bao nhiêu tuổi? Sức khỏe của cô ấy có ổn không? Công việc của cô ấy thế nào? Liệu có phải vì quá bận, không có thời gian nghỉ ngơi nên cô ấy không tha thiết gì trong chuyện quan hệ vợ chồng? Nếu vợ bạn có bệnh tật hoặc quá bận không có thời gian nghỉ ngơi, chuyện chăn gối bị ảnh hưởng là bình thường. Có bệnh thì phải đi khám và chữa, còn quá bận thì bạn hãy giúp đỡ vợ sắp xếp công việc để cô ấy được nghỉ ngơi.

(2) Cách ứng xử của hai vợ chồng: Như phân tích ở trên, bạn khá tự hào về bản thân. Phải chăng bạn cũng đem điều này vào cư xử hàng ngày với vợ, đôi lúc vô tình nói những câu khiến cô ấy bị tổn thương. Chẳng hạn: Có mỗi việc đó mà không làm được. Có thế cũng phải hỏi... Khi người phụ nữ cảm thấy không được tôn trọng, cảm xúc trong họ nguội dần dẫn tới không còn hứng thú gần gũi chồng.

(3) Cách vợ chồng quan hệ tình dục: Bạn thử xem cách hai người gần gũi có khiến vợ bạn sợ hãi không? Chỉ cần một vài lần không thoải mái, vợ bạn sẽ sinh ra tâm lý phòng vệ và không muốn quan hệ.

(4) Tình hình sức khỏe của bạn: Bạn không cung cấp đầy đủ thông tin nên chưa thể khẳng định nhu cầu của bạn là cao hay bình thường. Nếu những lý do nêu trên đều không có gì bất thường, vậy bạn nên đi khám bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, hướng dẫn. Ngoài ra, bạn cần chú ý hơn tới chế độ ăn uống của mình, hạn chế những món quá bổ dưỡng cho sinh lý nam.

(5) Bạn nên dừng việc ngoại tình lại, đừng lấy bất kỳ lý do gì để bao biện cho chuyện này, bởi bạn đã chủ động phản bội vợ. Điều này khiến tình cảm, cảm xúc của vợ dành cho bạn vơi đi, ảnh hưởng tới chuyện tình dục.

Bạn hãy nói chuyện với vợ, nghe cô ấy chia sẻ những điều không vui trong cuộc sống, những cái chưa được ở bạn... và cùng nhau khắc phục. Chúc vợ chồng bạn sớm hòa hợp.

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại

yeu vo nhung khong ngoai tinh thi khong the chiu noi Chồng Trương Vũ Kỳ: \'Đắng cay vì cô ấy ngoại tình với nhiều người\'

Viên Ba Nguyên cho biết trong khoảng một năm là vợ chồng, Trương Vũ Kỳ nhiều lần ngoại tình. Cô cùng các người tình đến ...

yeu vo nhung khong ngoai tinh thi khong the chiu noi Sao nữ phim Châu Tinh Trì bị chồng bắt quả tang ngoại tình ở khách sạn

Chồng Trương Vũ Kỳ bất lực và thất vọng khi biết chuyện cô qua đêm ở khách sạn với CEO Trương Tiền Hào. Anh tuyên ...

yeu vo nhung khong ngoai tinh thi khong the chiu noi Phát hiện chồng ngoại tình với chủ shop quần áo nhờ nút like dạo, cô gái khiến dân mạng bái phục

Thậm chí, không ít người còn cho rằng đây quả thực là “truyền nhân” của thám tử Conan khi chỉ với một bằng chứng quá ...

/ http://danviet.vn