Trải qua khoảng thời gian bên nhau, cặp đôi từng có những phút giây hạnh phúc nhưng nhiều lần đối diện với tin đồn chia tay trước khi xác nhận.

2 năm yêu ngọt ngào nhưng đầy sóng gió của Hương Giang và Matt Liu - 1

Năm 2020, hoa hậu chuyển giới Hương Giang và Matt Liu nên duyên nhờ gameshow Người ấy là ai. Trước khi đến với chương trình, vị CEO người Singapore đã tìm hiểu về Hương Giang và ấn tượng với sự thông minh, xinh đẹp, bản lĩnh của cô. Matt Liu nói, anh không quan tâm đến những lời bàn tán việc mình quen một người chuyển giới. Anh được bố mẹ động viên theo đuổi người đẹp. 

2 năm yêu ngọt ngào nhưng đầy sóng gió của Hương Giang và Matt Liu - 2

Trong suốt quá trình yêu nhau, cả hai liên tục “phát cẩu lương” cho cư dân mạng với những chuyến du lịch cùng nhau, những lời ngôn tình, những khoảnh khắc ngọt ngào. 

2 năm yêu ngọt ngào nhưng đầy sóng gió của Hương Giang và Matt Liu - 3

Matt Liu từng nhắn nhủ người yêu: “Em đã thay đổi cuộc đời anh. Tháng 12 này cũng kỷ niệm 6 tháng chúng ta bên nhau nhưng sao mọi thứ trôi qua thật nhanh. Hai đứa đã trải qua nhiều trở ngại. Hãy nắm chặt tay anh, quý trọng từng khoảnh khắc này em nhé”.  

2 năm yêu ngọt ngào nhưng đầy sóng gió của Hương Giang và Matt Liu - 4

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch cùng nhau đầy ngọt ngào.

2 năm yêu ngọt ngào nhưng đầy sóng gió của Hương Giang và Matt Liu - 5

Nàng hậu còn thường xuyên đưa bạn trai về ra mắt bố mẹ trong những ngày nghỉ lễ hay cuối tuần. Anh được bố mẹ Hương Giang yêu quý và coi như thành viên trong gia đình. Trong khi đó, Hương Giang cũng rất được lòng bố mẹ bạn trai. Nhiều người còn mong chờ cặp đôi sớm về chung một nhà sau thời gian hẹn hò.

2 năm yêu ngọt ngào nhưng đầy sóng gió của Hương Giang và Matt Liu - 6

Tháng 9/2020, Hương Giang đăng ảnh cùng bạn trai đi nhận xe mới. Theo tiết lộ từ phía ê-kíp, xế hộp này là món quà CEO dành tặng cô sau 2 tháng hẹn hò, có giá trị lên đến 8 tỷ đồng.

2 năm yêu ngọt ngào nhưng đầy sóng gió của Hương Giang và Matt Liu - 7

Cuối năm 2020, Hương Giang vướng phải làn sóng tẩy chay và phải ở ẩn một thời gian vì ồn ào với antifan. Thời điểm này, Matt Liu ở bên chăm sóc bạn gái, đưa cô đi Yên Tử (Quảng Ninh) nghỉ ngơi, kết hợp chụp ảnh thời trang.

2 năm yêu ngọt ngào nhưng đầy sóng gió của Hương Giang và Matt Liu - 8

Tuy nhiên trong khoảng thời gian này, cả hai cũng khá im ắng khiến nhiều người cho rằng đã chia tay. Cuối năm 2021, CEO Singapore đăng ảnh hôn má bạn gái trong tiệc sinh nhật kèm lời chia sẻ đầy tình cảm như một cách phủ nhận thông tin này.

2 năm yêu ngọt ngào nhưng đầy sóng gió của Hương Giang và Matt Liu - 9

Dân mạng "soi" ảnh của cặp đôi và liên tục tìm được "bằng chứng" họ sống chung nhà. Trong một bức ảnh mà Matt Liu đăng tải, netizen phát hiện những điểm trùng hợp với căn phòng của Hương Giang. Việc Matt Liu ra Hà Nội và sống cùng gia đình bạn gái suốt nhiều tháng mùa dịch khiến người hâm mộ háo hức mong chờ đám cưới.

2 năm yêu ngọt ngào nhưng đầy sóng gió của Hương Giang và Matt Liu - 10

Cách đây không lâu, cặp đôi lại thêm một lần vướng tin đồn rạn nứt. Cụ thể, Hương Giang khoe loạt ảnh vi vu tại trời Tây vài tháng trời, trong khi bạn trai của nữ ca sĩ vẫn một mình đi chơi golf. Tuy nhiên sau đó cả hai lại đăng ảnh tình tứ khẳng định cuộc tình vẫn tươi đẹp. 

2 năm yêu ngọt ngào nhưng đầy sóng gió của Hương Giang và Matt Liu - 11

Trong ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Matt Liu đã không giấu nỗi niềm xúc động của mình qua dòng trạng thái: "Words aren’t enough to express how much you mean to me. Happy 2nd year anniversary." (tạm dịch: Ngôn từ không đủ để diễn tả em có ý nghĩa thế nào đối với anh. Chúc mừng kỷ niệm 2 năm của chúng ta).

2 năm yêu ngọt ngào nhưng đầy sóng gió của Hương Giang và Matt Liu - 12

Tối 19/8, Hương Giang xác nhận đã chia tay Matt Liu sau 2 năm hẹn hò. Hoa hậu chuyển giới khẳng định dù không còn yêu nhưng vẫn sẽ là những người bạn hỗ trợ nhau mỗi khi cần. Về phía Matt Liu, anh cũng để lại dòng chia sẻ: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới". Thông tin này khiến cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối chuyện tình đẹp của cặp đôi.

https://vtc.vn/2-nam-yeu-ngot-ngao-nhung-day-song-gio-cua-huong-giang-va-matt-liu-ar695637.html

TÙNG NGUYỄN / Theo VTC News