Kelly Nguyễn, Ngọc Trinh... đánh mất thiện cảm và niềm tin ở khách hàng khi bị phát hiện là bán hàng fake.

1. Kelly Nguyễn

Là hot girl đình đám ở Sài thành, Kelly Nguyễn nhận được khá nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ khi chuyển hướng bán hàng. Đôi giày đang gây sốt của một thương hiệu thể thao đình đám được Kelly nhận order trên trang cá nhân với giá 1,5 triệu đồng - rẻ gần một nửa so với giá gốc - nên được nhiều người mua hàng loạt. Tuy nhiên, mới đây, cô lại bị một khách hàng tố là bán hàng fake. Sự việc này khiến dư luận đang xôn xao.

3 sao viet tung bi to ban hang fake gia chat nhu hang xin

Dòng status một khách hàng tố Kelly bán hàng fake. Khách hàng này đã nhờ check sản phẩm trên một group của dân "sành" giày và đã phát hiện ra là đôi này chỉ là hàng gia công đơn thuần.

Sau khi bị tố cáo, hot girl Kelly Nguyễn liền lên tiếng phân trần trên trang cá nhân. Cô chia sẻ, nguồn hàng của cô là từ một người chị rất thân thiết nên cô không có bất cứ sự nghi ngờ nào. Từ trước đến nay, cô cũng hiếm khi đi giày thể thao và chưa mua giày hiệu này bao giờ nên không biết cách check xem có phải hàng xịn hay không. Sau khi bị tố cáo, hot girl đã gửi lại tiền cho người khách đó đồng thời cũng dừng toàn bộ việc bán hàng, xóa hình ảnh status liên quan trên trang cá nhân.

3 sao viet tung bi to ban hang fake gia chat nhu hang xin

Status phân trần về việc bán hàng fake của Kelly.

Mặc dù vậy, nhiều khách hàng cũ của Kelly vẫn rất bức xúc vì họ phải mua một đôi giày "dởm" với giá đắt, chưa kể cũng sẽ không nhận được bất cứ sự bồi thường nào. Sự việc vẫn đang gây xôn xao và khiến hình tượng của Kelly mất điểm trong mắt công chúng.

3 sao viet tung bi to ban hang fake gia chat nhu hang xin

Kelly Nguyễn cũng tích cực diện đôi giày này trong thời gian gần đây.

2. Ngọc Trinh

Mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh đều chứng tỏ đẳng cấp với những chiếc túi hàng hiệu đôi khi lên tới cả tỷ đồng. Tuy nhiên, cô nàng lại bị tố là dùng hàng xịn còn bán cho khách hàng fake. Sự việc vỡ lở khi một bức ảnh chụp được hình Ngọc Trinh đang đi mua hàng tại một chợ đồ fake ở Trung Quốc bị chia sẻ tràn lan trên mạng.

3 sao viet tung bi to ban hang fake gia chat nhu hang xin

Ngọc Trinh đeo khẩu trang kín mít đi sắm đồ fake ở Trung Quốc. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về nguồn gốc của những chiếc túi giá trên trời mà chân dài vẫn hay đeo.

Sau khi bức ảnh này xuất hiện, Ngọc Trinh lên tiếng thừa nhận cô đi nhập túi fake về để bán cho khách hàng. Tuy nhiên, cô không hề lừa dối đấy là túi xịn, mà chỉ bán cho những khách có thu nhập tầm trung chưa đủ điều kiện để mua hàng chính hãng.

Bên cạnh đó "nữ hoàng nội y" cũng công khai cổ vũ cho việc dùng hàng fake: "Tôi vẫn chi vài trăm triệu để mua vài chiếc túi Hermes, vì tôi có điều kiện. Nhưng những khách hàng của tôi thì không. Đâu có ai cấm tôi xài hàng thật thì không được bán hàng fake", Ngọc Trinh chia sẻ.

3 sao viet tung bi to ban hang fake gia chat nhu hang xin

Ngọc Trinh công khai mặc váy nhái đến nhiều sự kiện.

Gần đây, cô nàng còn kinh doanh cả hàng thiết kế nhái công khai mẫu mã từ các thương hiệu lớn. Những mẫu váy này còn được Ngọc Trinh diện ra phố, đi sự kiện hàng ngày bất chấp sự phản đối từ khán giả.

3. Pha Lê

Pha Lê cũng là một ngôi sao từng dính nghi vấn bán đồ fake. Người tố cô không ai khác chính là một người bạn thân và cũng là mỹ nhân có tiếng trong Vbiz: Hoa hậu Hương Giang. Sự việc này được Hương Giang mang lên trang cá nhân phản ánh với giọng điệu bức xúc.

3 sao viet tung bi to ban hang fake gia chat nhu hang xin

Hương Giang bức xúc vì mua phải chiếc túi Michael Kors fake có giá "xịn".

3 sao viet tung bi to ban hang fake gia chat nhu hang xin

Sự việc bị phát hiện khi nhiều người nhận ra chiếc túi Hương Giang dùng không có sự tinh tế của hàng chính hãng.

Trước đó, Hương Giang không hề biết chiếc túi Michael Kors mình mua của Pha Lê là hàng nhái cho đến khi cô dùng đi sự kiện và bị phanh phui là có nhiều chi tiết không giống túi thật. Món đồ này được cô mua với số tiền đắt đỏ không kém hàng chính hãng.

3 sao viet tung bi to ban hang fake gia chat nhu hang xin

Pha Lê tỏ ý cho rằng Hương Giang quá nông nổi nên mới đi tố cô bán hàng fake.

Trước lời tố cáo của Hương Giang, Pha Lê chỉ trả lời úp mở về việc cô không bán hàng "dởm" và khẳng định không muốn bị lôi vào những chuyện không đâu.

3 sao viet tung bi to ban hang fake gia chat nhu hang xin Lần đầu làm mẹ của các mỹ nhân Việt

Á hậu Diễm Trang, ca sĩ Maya hay diễn viên Tú Vi đều là những người đẹp Việt lần đầu làm mẹ.

3 sao viet tung bi to ban hang fake gia chat nhu hang xin Từ vụ Phạm Anh Khoa tới "nghệ thuật" xin lỗi khi gặp khủng hoảng của sao Việt

Sau những ồn ào liên quan đến Phạm Anh Khoa, phóng viên Lao Động đã có buổi trao đổi với chuyên gia Nguyễn Ngọc Long ...

3 sao viet tung bi to ban hang fake gia chat nhu hang xin Sao Việt và những phản ứng khi bị quấy rối

Gạ gẫm, quấy rối, đưa ra lời đề nghị khiếm nhã, đổi tình nhận những cơ hội trong nghề - những hành động không còn... ...

Trang Shaelyn

/ VnExpress