Nam ca sĩ Aaron Carter nhận lệnh cấm tới gần gia đình Nick và Angel Carter trong một năm từ tòa án.

Ngày 20/11, giọng ca I Want Candy phải dự liên tiếp hai phiên tòa tại Los Angeles, theo yêu cầu của anh trai Nick Carter và chị gái song sinh Angel Carter. Aaron thua kiện trong cả hai phiên.

aaron carter bi cam toi gan anh chi ruot
Aaron, Angel và Nick Carter (từ trái qua) thời còn hòa thuận. Ảnh: The Peak.

Trên mạng xã hội, Aaron đăng nhiều dòng trạng thái bày tỏ vui vẻ với quyết định của tòa dù thua kiện. Anhđã không gặp anh chị ruột trong nhiều năm và nói không có ý định làm điều đó. Ca sĩ cũng cho biết sẽ đoạn tuyệt mối quan hệ với anh trai Nick Carter.

Tòa án cũng tước bỏ giấy phép sử dụng súng của Aaron và yêu cầu anh giao nộp vũ khí nếu không muốn đi tù. Nam ca sĩ tức giận với thẩm phán, tuyên bố sẽ chuyển tới bang khác, mua thêm nhiều vũ khí.

Tháng 9, Nick và Angel cùng đâm đơn lên tòa án, xin lệnh cấm Aaron đến gần. Hai người cho biết em trai nhiều lần đe dọa giết cả gia đình họ. Aaron phủ nhận và nói bị người thân ngược đãi trong nhiều năm. Anh dùng mạng xã hội trả đũa, gọi Nick là "kẻ hiếp dâm hàng loạt". Anh cũng nói từng bị chị gái Leslie Carter - qua đời năm 2012 - cưỡng hiếp lúc nhỏ.

Anh em Nick và Aaron Carter đều là những ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng thập niên 1990. Nick hiện lưu diễn và vẫn đạt nhiều thành công cùng Backstreet Boys. Trong khi đó, sự nghiệp của em trai Aaron sớm lụi tàn vì mải ăn chơi, nghiện ngập. Tháng 2/2018, Aaron ra mắt album LøVë sau 15 năm ngừng hoạt động nhưng không đạt thành công về thương mại như thời trẻ.

Đạt Phan (theo TMZ)

aaron carter bi cam toi gan anh chi ruot Aaron Carter - ngôi sao tâm thần bị người thân chối bỏ

Năm 18 tuổi, Aaron Carter bị bố - ông Bob Carter - dí súng vào đầu bắt ký vào tờ séc giúp ông trả nợ.

aaron carter bi cam toi gan anh chi ruot Aaron Carter nói bị chị gái cưỡng hiếp lúc nhỏ

Nam ca sĩ Aaron Carter tố cáo chị gái - Leslie Carter - lạm dụng tình dục lúc anh 10 tuổi.

aaron carter bi cam toi gan anh chi ruot Aaron Carter bị tâm thần phân liệt

Nam ca sĩ Aaron Carter thú nhận anh đang mắc hàng loạt bệnh về rối loạn tâm thần và uống rất nhiều loại thuốc.

/ vnexpress.net