Từ đầu năm đến nay, Rachel (Anh) đã săn được 80 chim trĩ, 40 vịt trời và 125 chim bồ câu để cung cấp thức ăn cho nhà mình. 

Rachel Carrie (35 tuổi, hạt Yorkshire) không bao giờ phải đi mua thịt ở cửa hàng hơn 10 năm qua. Việc săn bắn đã khiến cô hứng chịu rất nhiều chỉ trích khi mới bắt đầu, nhiều người cho rằng cô tàn nhẫn với động vật. Tuy nhiên, cô cho rằng việc kết liễu khi con vật trong trạng thái bình thường, không sợ hãi, không đau đớn là sự nhân từ.

"Tôi là một người yêu động vật nên tin rằng săn bắn là lựa chọn đạo đức nhất vì chúng sẽ không phải nằm trong những lò mổ tối tăm kia. Có thể nói tôi là đồng môn của những người ăn chay", Rachel nói.

ba me 10 nam di san de phuc vu bua an gia dinh
Rachel đã từng tham dự nhiều cuộc thi bắn súng quốc tế. Ảnh: Mirror.


Rachel đã ăn chay từ năm 7 tuổi đến 12 tuổi. Một hôm, cô theo cha đến vùng hoang dã để săn thỏ và nhận thấy rằng hầu như những thực phẩm trong chế độ ăn chay của mình đều là thức ăn của động vật. Bên cạnh đó, nhiều vùng đất hoang dã đã bị chiếm và chuyển đổi thành đất trồng khiến động vật hoang dã phải luôn dịch chuyển để sinh tồn hoặc thậm chí chết dần. Do vậy, cô đã quyết định thay đổi chế độ ăn của mình.

Sau nhiều năm, việc săn bắn của cô được sự ủng hộ của nhiều người dân địa phương và cả chính quyền. Khẩu súng săn của cô đã được đăng ký pháp lý một cách nghiêm ngặt. Theo ước tính của Rachel, gia đình 3 người của cô có thể tiết kiệm đến 900 USD mỗi tháng (khoảng 20 triệu đồng) vì không phải đi mua thịt.

Rachel cho biết thêm, từ khi săn bắn, lượng thức ăn thừa và vứt bỏ trong gia đình cô đã giảm đi rất nhiều. Vì ai cũng cảm nhận được rằng dành cả ngày để tìm thức ăn vất vả như thế nào, không ai muốn vứt bỏ một chút công sức nào vào thùng rác.

Trọng Nghĩa (Theo Mirror)

ba me 10 nam di san de phuc vu bua an gia dinh Mai Phương Thúy chụp ảnh với hội bạn thân, bị bà mẹ 2 con này dìm nhan sắc

Mai Phương Thúy khoe ảnh đi du lịch cùng hội bạn thân nhưng nhan sắc mỹ nhân này mới khiến cộng đồng mạng chú ý.

ba me 10 nam di san de phuc vu bua an gia dinh Nhan sắc vợ của con trai nuôi Hoài Linh, 23 tuổi đã là bà mẹ 2 con

Mối tình 7 năm của Hoài Lâm và cháu gái NSƯT Bảo Quốc vẫn luôn thu hút sự quan tâm của dư luận khi cả ...

ba me 10 nam di san de phuc vu bua an gia dinh Thủ tướng Đức khẳng định đủ sức khỏe làm việc

Bà Merkel cho hay 'đủ khả năng làm việc' sau khi gây lo ngại vì ba lần run bần bật trong vòng một tháng.

ba me 10 nam di san de phuc vu bua an gia dinh Tám lý do bà mẹ Mỹ khuyến khích con cãi lại

Chị Pamela Li, sống tại Carlifornia (Mỹ), thường để con gái 4 tuổi cãi lại mình, tất nhiên không phải cãi láo, nói những từ ...

/ vnexpress.net