Có quan hệ thân tình, người mẹ thường gửi con vợ chồng ông Thơ trông giúp, không ngờ chủ nhà trọ giở trò đồi bại với bé.

Ngày 30/7, TAND Cấp cao tại TP HCM xử phúc thẩm bác kháng cáo xin giảm hình phạt của gia đình nạn nhân và đơn kêu oan của bị cáo, tuyên y án 20 năm tù đối với Phạm Văn Thơ (61 tuổi, ngụ Bình Dương) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bản án xác định, năm 2012, chị Trang từ Kiên Giang mang con gái 1 tuổi đến thuê phòng trọ tại nhà ông Thơ ở Dĩ An, Bình Dương. Trong thời gian ở trọ, người mẹ nhờ vợ chồng ông Thơ trông con gái. Do có mối quan hệ thân tình nên mẹ con chị Trang gọi vợ chồng ông Thơ là ông bà nội.

be 7 tuoi bi chu nha tro xam hai khi me vang nha
Thơ tại tòa hôm nay. Ảnh: X. D.

Cuối tháng 1/2018, do người cha bệnh nặng, chị Trang phải về quê chăm sóc nên gửi con cho vợ chồng ông Thơ trông. Cháu bé sinh hoạt chung trong gia đình Thơ.

Vào buổi trưa một ngày trước Tết, sau khi uống rượu, ông Thơ nằm ngủ trên lầu thì bé gái vào phòng chơi rồi leo lên bụng gọi ông Thơ dậy. Lúc này, ông ta nảy sinh ý định đồi bại với cháu bé. Sau khi thực hiện xong hành vi giao cấu, ông Thơ kêu cháu vào nhà vệ sinh tắm rồi đi chơi.

Mấy hôm sau, thấy cháu bé đang ngồi chơi trong phòng, ông Thơ lại nảy sinh tà ý, sờ soạng vào bộ phận nhạy cảm của bé gái. Cháu bé sau đó kể lại sự việc cho con gái và vợ ông Thơ, tuy nhiên ông không thừa nhận hành vi.

Tối 24/3/2018, khi tắm cho con, chị Trang phát hiện và được bé gái kể lại sự việc. Sau khi đi khám cho bé, người mẹ đã tố cáo sự việc lên công an.

Hồi tháng 2, TAND tỉnh Bình Dương đưa vụ án ra xét xử, Thơ không thừa nhận hành vi hiếp dâm mà cho rằng chỉ dâm ô. Tuy nhiên, HĐXX cho rằng căn cứ vào các chứng cứ trong hồ sơ có đủ cơ sở xác định bị cáo thực hiện hành vi. Do Thơ quanh co chối tội, khai báo không đúng sự thật nên không được tòa áp dụng tình tiết giảm nhẹ và tuyên phạt 20 năm tù.

Gia đình bé gái kháng cáo xin giảm hình phạt cho Thơ, còn ông ta tiếp tục kêu oan nhưng không được tòa chấp nhận.

be 7 tuoi bi chu nha tro xam hai khi me vang nha

Nghi can 16 tuổi bị bắt quả tang cưỡng bức bé gái hàng xóm

Chờ khi cụ bà đi ngủ, Tường đã xâm hại tình dục đứa trẻ 8 tuổi ngay tại nhà của nạn nhân.

be 7 tuoi bi chu nha tro xam hai khi me vang nha

Giám đốc Công an TP HCM: Lập 'danh sách đen' người có nguy cơ xâm hại trẻ em

Trung tướng Lê Đông Phong đánh giá vấn nạn xâm hại tình dục trẻ em gây bức xúc xã hội, đề nghị các cơ quan ...

be 7 tuoi bi chu nha tro xam hai khi me vang nha

Bé gái đi truyền nước tố bị chủ hiệu thuốc xâm hại tình dục

Sau khi nhận được tin báo về việc cháu H tố bị chủ hiệu thuốc xâm hại tình dục, Công an huyện Vũ Thư (Thái ...

Bình Nguyên

* Tên người mẹ đã được thay đổi

/ ngoisao.net