Đặt vé máy bay giá tốt luôn được nhiều người tiêu dùng quan tâm mỗi khi có kế hoạch du lịch, công tác. Cùng theo dõi ngay các mẹo để “hiện thực hóa” mong muốn này ngay trong tháng này.

Thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mại từ hãng

Thực tế, các chương trình ưu đãi giá tốt của các hãng hàng không như 0 đồng, 99.000 đồng, 199.000 đồng...., tốc độ bán thường “nhanh như chớp”, người tiêu dùng sẽ khó lòng “săn” được vé.

air-ticket-flight-booking-concept

“Săn” vé giá tốt trên các kênh của hãng hàng liệu có dễ dàng? (Ảnh: Internet)

Do đó, để biết những thông tin ưu đãi sớm nhất, bạn cần cài đặt chế độ hiển thị thông báo từ website hãng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cập nhật thông tin từ các phòng vé hoặc nhóm cộng đồng du lịch uy tín để “săn” được vé.

Cân nhắc khi chọn điểm đến, giờ bay

Chi phí vé máy bay thường phụ thuộc vào lịch trình khởi hành, cụ thể là khung giờ xuất phát và thời điểm bay. Kinh nghiệm “săn” vé của các travel blogger chia sẻ, ở những khung giờ ít người bay như sáng sớm hoặc tối muộn, giá vé luôn “mềm” hơn. Hay như, để không bị “đội” giá, người dùng nên tránh các dịp “cao điểm” như mùa hè, nghỉ lễ, Tết dương lịch, Tết âm lịch…

Được biết, các hãng hàng không thường bùng nổ chương trình ưu đãi hấp dẫn trước chuyến bay khoảng 3 tháng. Vì thế, để săn vé máy bay giá tốt, thời điểm lý tưởng để khách hàng mua được vé giá rẻ là khoảng 2 tuần trước khi bay.

Tiết kiệm chi phí vé máy bay nhờ ứng dụng ngân hàng, ví VNPAY

Là người thường xuyên di chuyển bằng máy bay, anh Quốc Hùng cho biết bản thân không đặt vé trực tiếp trên kênh của hãng vì khó “chớp” được giá tốt. Thay vào đó, anh đặt vé máy bay và thanh toán trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng cho nhanh gọn, tiết kiệm chi phí.

“Ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY thường có rất nhiều ưu đãi cho đặt vé máy bay. Từ ngày sử dụng, tôi không chỉ dễ dàng mua vé mọi lúc mọi nơi mà còn tiết kiệm được kha khá chi phí di chuyển cho bản thân và gia đình”, anh Hùng chia sẻ.

Dat-ve-may-bay-tren-ung-dung-ngan-hang-vi-VNPAY

Người dùng hào hứng khi đặt vé máy bay giảm tới 300.000 đồng. (Ảnh: VNPAY)

Kết nối với 92 hãng hàng không nội địa và quốc tế như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Vietravel Airlines, Qatar Airways, Emirates Airlines, China Airlines, Air Asia, Etihad Airways, Eva Airways…, tính năng “Đặt vé máy bay” trên các ứng dụng ngân hàng, ví VNPAY nhanh chóng hỗ trợ người dùng cập nhật chi tiết về hành trình (thời gian đi, thời gian đến, mức giá)... mọi lúc mọi nơi, chỉ với vài lượt chạm.

Từ nay tới 31/8, ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY tung số lượng lớn mã “BAYNGAY100” – Giảm 100.000 đồng áp dụng với giao dịch từ 2 triệu đồng, dành tặng những khách hàng lần đầu trải nghiệm tính năng “Đặt vé máy bay”.   

Dat-ve-may-bay-Quy-III-v2-1080x1080

Hàng loạt ưu đãi đặt vé máy bay ưu đãi tới 300.000 đồng trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.

Các ứng dụng ngân hàng áp dụng ưu đãi này bao gồm: Agribank E-Mobile Banking, BIDV SmartBanking, VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, AB Ditizen, BAOVIET Smart, Easy OceanBank Mobile, Co-opBank Mobile Banking, Eximbank EDigi, App HDBank, VietABank EzMobile, Vietbank Digital, IVB Mobile Banking, SAIGONBANK Smart Banking.

Bên cạnh đó, từ nay đến 30/9, nhiều ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY còn mang tới mã giảm giá “QUOCTE300” – Ưu đãi tới 300.000 đồng dành cho các khách hàng lựa chọn hãng China Airlines khởi hành tới Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác.

Mã ưu đãi này áp dụng với các giao dịch đặt vé máy bay có giá trị từ 5 triệu đồng, thực hiện trên ứng dụng ngân hàng Agribank E-Mobile Banking, BIDV SmartBanking, VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, AB Ditizen, BAOVIET Smart, Easy OceanBank Mobile, Co-opBank Mobile Banking và ví VNPAY.

Hướng dẫn đặt vé máy bay qua ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng/ví VNPAY - Chọn Đặt vé máy bay

Bước 2: Lựa chọn hành trình bay

Bước 3: Lựa chọn chuyến bay và chọn hành lý

Bước 4: Hoàn tất thông tin – Nhập mã ưu đãi - Thanh toán.

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, độc giả có thể tham khảo thêm tại đây.

Mọi thông tin thắc mắc, khách hàng liên hệ Hotline CSKH: 1900 5555 20 (8h - 22h từ Thứ 2 đến Chủ nhật) hoặc E-mail: hotrovnpay@vnpay.vn.

 

PV / petrovietnam.petrotimes.vn