Hải Yến Idol đã chia sẻ về trào lưu Me too và quan điểm riêng trong câu chuyện của Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa.

ca si hai yen idol toi khong bao gio nghi pham anh khoa co nhung hanh dong nhu vay
Ca sĩ Hải Yến Idol

Gần đây, các cô gái trong giới showbiz bắt đầu theo trào lưu Me too để bảo vệ mình. Hải Yến nghĩ gì về điều này?

- Phong trào Me too ở quốc tế đã bắt đầu lên tiếng về vấn đề gạ tình, quấy rối… phụ nữ rất nhiều, nhưng mà phải nói thật, cái gì cũng rầm rộ một thời gian rồi thôi. Tôi có lời khuyên chân thành dành cho các chị em phụ nữ, khi họ bị lạm dụng hay quấy rối tình dục thì phải thẳng thắn lên tiếng. Nhưng trước khi lên tiếng, hãy chuẩn bị chứng cứ đầy đủ. Bởi nếu không có chứng cứ, họa sẽ từ miệng mà ra, đôi khi những kẻ quấy rối có cơ hội quật ngược lại những gì người ta nói về họ.

Trong trường hợp của Anh Khoa và Phạm Lịch, Hải Yến có nhận xét gì?

-Tôi từng chơi với cả hai người. Phạm Anh Khoa là người anh mà tôi cùng đứng trên sân khấu rock nhiều chương trình, còn Phạm Lịch là người dựng biên đạo múa cho tôi, thậm chí còn là nhân vật tôi mời quay MV. Đặc biệt, chị Mây vợ anh Khoa cũng chơi thân với tôi. Thế nên, tôi vô cùng sốc khi nhận được tin này. Tôi không bao giờ nghĩ Khoa có những hành động như vậy. Nhưng có thể anh là người hay trêu đùa, chỉ sợ trong câu chuyện này là sự bỡn cợt hơi quá.

ca si hai yen idol toi khong bao gio nghi pham anh khoa co nhung hanh dong nhu vay
Hải Yến Idol.
Cũng có người nói cả hai đang dùng scandal để nổi tiếng…

- Nếu người khác nghĩ méo mó rằng cả hai lợi dụng scandal để nổi tiếng thì tôi buồn cho chính khán giả. Tại sao họ không tìm những thông tin về các ca sĩ ra MV mới mà chỉ chúi mũi tìm những điều tiêu cực trong cuộc sống?

Hải Yến từng gặp sự cố tương tự chưa?

- May mắn là tôi chưa bị gạ tình trong giới. Một phần có thể vì nhan sắc không đủ quyến rũ để đàn ông để ý, nhưng chủ yếu là vì tôi có cá tính mạnh mẽ nên không để những chuyện đó xảy ra.

ca si hai yen idol toi khong bao gio nghi pham anh khoa co nhung hanh dong nhu vay
Hải Yến mạnh mẽ trong hình ảnh người phụ nữ độc lập
Trong MV mới ra mắt, có phải Hải Yến đang thể hiện sức mạnh nữ quyền, với hình ảnh người phụ nữ vươn lên mạnh mẽ dù từng phải trải qua những phút yếu đuối và đau khổ, để tự bảo vệ và yêu thương chính mình?

- Đúng vậy. Trước đây, tôi từng trải qua những cung bậc ích kỷ, tự kiêu muốn mình là duy nhất, mà quên mất người ta còn có những tình yêu khác dành cho công việc, gia đình, bạn bè… Những người phụ nữ đều phải tự học cách xóa đi những nỗi đau, ngưng dằn vặt, dám vượt ra khỏi vùng an toàn để kiếm tìm giá trị cốt lõi của hạnh phúc, bảo vệ nó. Tôi đang ngập tràn năng lượng, bỏ mặc những ồn ào của showbiz, chỉ cần quan tâm một điều, sẽ hát gì, hay làm gì hay gửi đến khán giả.

Cảm ơn Hải Yến!

ca si hai yen idol toi khong bao gio nghi pham anh khoa co nhung hanh dong nhu vay \'Phạm Anh Khoa hãy là rocker bản lĩnh, lên tiếng đi, đừng im lặng\'

Việc Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố quấy rối tình dục chưa được phân xử rõ ràng. Tuy nhiên nhiều người khẳng định đã ...

ca si hai yen idol toi khong bao gio nghi pham anh khoa co nhung hanh dong nhu vay Nga My: \'Phạm Anh Khoa rủ tôi tới khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm\'

Trả lời độc quyền Zing.vn, vũ công Nga My (23 tuổi) - thuộc vũ đoàn Bước nhảy - lần đầu công khai những tin nhắn ...

/ Báo Lao Động