Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023) và kỷ niệm 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 08/3/2023 tại trụ sở Tổng Công ty, Công đoàn cơ quan Tổng công ty đã tổ chức các hoạt động mừng kỷ niệm.

Văn nghệ của Đoàn TN PVTrans. Ảnh: Huy Thanh 
 
 
Những phần quà được các bạn Đoàn TN chuẩn bị. Ảnh: Huy Thanh 

 Đến tham dự có đồng chí Phạm Việt Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh – Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng các đồng chí lãnh đạo trong Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, đại diện các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội, đại diện lãnh đạo các Ban chức năng Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị thành viên và 70 nữ đoàn viên các Công đoàn thuộc các đơn vị PVTrans tại tòa nhà PVFCCo.

Đại diện Ban lãnh đạo Tổng công ty đã trao lẵng hoa tươi thắm và các phần quà cho đại diện nữ Công Tổng công ty, đoàn viên các tổ chức Công đoàn trực thuộc Công đoàn Tổng công ty.

 

 Ảnh: Huy Thanh

     

Ảnh: Huy Thanh 

 Phát biểu tại buổi gặp, thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Phạm Việt Anh đã ghi nhận những đóng góp của các cán bộ nữ khi mà vừa phải hoàn thành tốt công việc được giao tại công ty, vừa phải làm tròn vai trò người phụ nữ trong gia đình. Đồng thời chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các cán bộ nữ đã đóng góp trong sự nghiệp phát triển chung của Tổng Công ty, đồng chí thay mặt Ban lãnh đạo gửi lời chúc mừng thân thương nhất tới toàn thể cán bộ nữ nhân buổi gặp gỡ đầy ý nghĩa này. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, nữ đoàn viên Công đoàn cơ quan Tổng công ty nói riêng cũng như toàn thể cán bộ nữ của Tổng công ty nói chung  tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được để thực hiện thắng lợi các mục tiêu và chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của Tổng công ty. 

 Ảnh: Huy Thanh 

 Đặc biệt chương trình năm nay còn tổ chức hai khoá workshop hướng dẫn cách làm nến thơm và chocolate rất thiết thực, thú vị và nhận được đông đảo sự quan tâm tham gia của phái đẹp PVTrans.

 

Ảnh: Huy Thanh 

 Bên cạnh đó, hưởng ứng chương trình "Tuần lễ áo dài" do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động nhằm tôn vinh tà áo dài Việt Nam, các chị em PVTrans hôm nay cũng rất nổi bật và dịu dàng trong những chiếc áo dài truyền thống. Không chỉ vậy, trong những ngày qua, Ban nữ công Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên phát động chương trình thu gom áo dài, đầm váy không còn sử dụng và tặng cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Thủ Đức và Bình Dương thông qua chương trình "Áo dài 0 đồng". 

 

 Phát huy giá trị cốt lõi văn hóa doanh nghiệp “Trách nhiệm sẻ chia”, với phương châm “Hiến máu cứu ngưòi - Nụ cưòi hạnh phúc”, tiếp nối truyền thống thiện nguyện, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty PVFCCo và Tổng công ty PVTrans đã phối hợp với các cơ sở y tế, tổ chức Ngày hội Hiến máu nhân đạo năm 2023 - Nhiệt huyết ngưòi Dầu khí vào sáng ngày 08/3/2023 tại toà nhà PVFCCo - 43 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

 Với không khí sôi nổi tràn đầy nhiệt huyết, CBCNV của PVFCCo, PVDrilling, các đơn vị trong toà nhà, PVTrans và các đơn vị thành viên ở khu vực Thành phồ Hồ Chí Minh đã tích cực hiến máu để cùng tay đóng góp cho cộng đồng. Kết quả, chương trình đã nhận được sự hiến tặng 100 đơn vị máu - con số tối đa mà Hội Chữ thập đỏ TP HCM có thể tiếp nhận trong ngày. Điều đó mang lại một chút tiếc nuối vì còn rất nhiều người có mong muốn hiến máu mà không thể tham gia. Lượng máu này sẽ được bổ sung vào các ngân hàng máu, giúp giảm bớt những khó khăn cũng như áp lực của bệnh viện tuyến đầu của cả nước.

 

  

Ảnh: Trọng An 

 Chương trình gặp mặt ngày 8/3 năm 2023 với sự tham gia của nữ đoàn viên Công đoàn PVTrans đang làm việc tại toà nhà PVFCCo, đã mang đến rất nhiều tiếng cười, những lời chúc tốt đẹp và những bất ngờ thú vị. Lãnh đạo, Công đoàn Tổng công ty tin tưởng rằng với những hoạt động ý nghĩa nói trên, cán bộ, công nhân viên, người lao động nữ PVTrans sẽ có thêm nhiều niềm vui và yêu thương trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hôm nay.

https://www.pvtrans.com/blog/tin-hoat-ong-pvtrans-11/post/cac-hoat-ong-nhan-ky-niem-113-nam-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3-va-ky-niem-1983-nam-khoi-nghia-hai-ba-trung-5080

 

PV / www.pvtrans.com