Ngọn lửa bùng lên dữ dội tại tầng 1 của ngôi nhà trên phố Tô Hiệu (quận Cầu Giấy, Hà Nội) lúc rạng sáng khiến nhiều người bị mắc kẹt. Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt cứu người ra ngoài an toàn và dập tắt đám cháy.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 3h45 sáng 3/7 tại một ngôi nhà 4 tầng 1 tum nằm trên phố Tô Hiệu (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Người dân sinh sống tại khu vực ngay khi phát hiện lửa bùng lên cùng khói đen và mùi khét đã nhanh chóng báo cho những người trong nhà biết đồng thời thông tin vụ việc đến lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Cầu Giấy đã điều động 5 xe cứu hỏa cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường khẩn trương triển khai khoanh vùng chống cháy lan và tổ chức dập lửa.

Cùng với đó, Cảnh sát PCCC và CNCH cũng nhanh chóng tiếp cận hiện trường giải cứu được 1 cụ bà bị mắc kẹt trong đám cháy ra ngoài an toàn. Ngoài ra, 3 người khác trong ngôi nhà cũng tự thoát được từ tầng 4 ra ngoài.

candonline.still108.jpg -0
Cảnh sát cõng cụ bà bị mắc kẹt trong đám cháy ra ngoài.

Bước đầu xác định vụ hỏa hoạn xảy ra ở tầng 1 của ngôi nhà với diện tích bị cháy khoảng 150 m2 và không có thiệt hại về người.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Trường Thắng / CÁN