2019 Ducati Panigale V4R là mẫu môtô mạnh nhất trong lịch sử, trị giá trên 1,2 tỷ đồng, đang được trưng bày tại triển lãm xe EICMA 2018 khiến dân chơi xe vô cùng choáng ngợp.
Ducati vừa công bố trước công chúng mẫu siêu xe thể thao chạy bằng xăng mạnh nhất trong lịch sử tại triển lãm xe EICMA ở Milan.
Vua xe mới của gia đình Panigale này là sản phẩm đặc biệt của làng siêu xe hai bánh thế giới với một loạt tính năng đã đi vào huyền thoại.
“Quỷ đỏ” mới Panigale V4R được cho là chỉ sản xuất đúng 500 chiếc và được giới chuyên môn về xe định giá có mức giá niêm yết ít nhất cũng phải trên 40.000 pounds (1,227 tỷ VNĐ).
Điểm khác biệt trên thân xe V4R chính là khe ở phía cản bên, trong khi bình xăng được sơn màu bạc ở phía sau, các đường kẻ màu trắng giúp tôn dáng cho xe và cản trước nhìn cao và lớn hơn. Nhưng nổi bật chính là các cánh bằng carbon màu đen ở phía sau đèn pha.
Giống với V4S, V4R sở hữu các hệ thống phanh Brembo Stylema cao cấp. Nhưng với hệ thống treo thì phiên bản V4R có phần thụt hơn so với bản V4S, thay vì sử dụng hệ thống treo điện tử thích ứng, thì V4R sử dụng hệ thống treo cơ khí thuần túy mới từ Ohlins.
Thân xe vẫn không có thay đổi nhiều, mang dáng dấp của V4S, tuy nhiên trọng lượng khô của xe nhẹ hơn 2 kg với mức là 172 kg, nhờ vào việc giảm trọng lượng của động cơ.
Sức mạnh của Panigale V4R đến từ loại động cơ Desmoseici Stradale 90 độ V4, dung tích 998cc, trọng lượng nhẹ hơn 1,1 kg so với phiên bản động cơ 1103cc.
Mặc dù V4R giảm mô-men xoắn xuống còn 114 Nm, thấp hơn hẳn chỉ số tương ứng 124 Nm của phiên bản S. Thế nhưng sức mạnh xe vẫn vô cùng ấn tượng. Mẫu xe này có khả năng đạt công suất đầu ra tối đa 221 mã lực, vượt hơn mức 214 mã lực như của S, và vẫn hoàn toàn phù hợp với chỉ số cho phép chạy trên đường hợp pháp.
Thậm chí để tăng cường hiệu suất, Panigale V4R còn có bộ phụ kiện từ Akrapovic giúp tăng chỉ số công suất đầu ra đạt tới 234 mã lực, khiến cho quỷ đỏ có khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc một khi bạn vặn ga hết cỡ. Ở mức này thì rõ ràng 2019 Ducati Panigale V4R đã vượt trên ma tốc độ 2019 Kawasaki H2 tới 3 mã lực.
Đuôi xe thiết kế rất đẹp, mang đậm chất siêu xe của gia đình Ducati Panigale.
Ducati V4R vẫn sử dụng các hệ thống điện tử hỗ trợ lái xe, từ kiểm soát bám đường, chống nghiêng tới hệ thống chống bó cứng phanh Cornering ABS Evo của Bosch, chuyển số nhanh, kiểm soát phanh động cơ tới 3 chế độ lái và hệ thống Bluetooth đa phương tiện, phân tích thông tin.
Cận cảnh bánh sau xe và đuôi xe vểnh cao.
Phần đuôi xe có hai hốc rỗng giúp gió luồn qua tạo ra sự cân bằng cho xe hơn.
Người đẹp rạng rỡ chế ngự trên quỷ đỏ 2019 Ducati Panigale V4R tại triển lãm xe EICMA 2018.
Rất nhiều cánh mày râu để ý và khao khát mẫu siêu xe này.
Đằng sau kính chắn gió là cụm đồng hồ tối tân của 2019 Ducati Panigale V4R.
Hiện tại Ducati Panigale V4R đang nắm giữ chỉ số công suất đầu ra đỉnh cao, đây giống như là đại diện của trạng thái hoàn hảo tuyệt đối của nghệ thuật tốc độ.
Bộ phận ống xả được vòng gọn xuống phía dưới gầm xe.
Cận cảnh hệ thống treo Ohlins tùy chỉnh hoàn toàn ở phía sau.
Với số lượng giới hạn và giá bán vô cùng chát, 2019 Ducati Panigale V4R quả là siêu phẩm dành cho những dân chơi lắm của nhiều tiền.
Ducati Diavel 1260 thế hệ mới ra mắt, hầm hố và hiện đại hơn Thế hệ thứ hai của Ducati Diavel có thiết kế hầm hố, góc cạnh hơn đi kèm với các công nghệ tiên tiến và động ... |
Panigale V4 R - siêu môtô mạnh nhất của Ducati sở hữu cánh gió Một năm sau khi ra mắt, Ducati Panigale V4 được phát triển bản xe đua với những công nghệ từ các giải đua hàng đầu ... |