Chiều 23-6, Đài Truyền hình Việt Nam giới thiệu phiên bản mới của chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” với nhiều điểm nhấn mới lạ, hấp dẫn. Chương trình sẽ lên sóng vào 20h thứ bảy hằng tuần, từ ngày 2-7-2022.

Họp báo giới thiệu chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” mùa 2.

Cuộc hẹn cuối tuần năm đầu tiên đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua chỉ số rating cao trong 17 tập phát sóng. Chương trình cũng nhận được giải thưởng “Chương trình giải trí ấn tượng - VTV Awards 2021”. 

Trong mùa 2 của chương trình, biên tập viên Long Vũ sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình, thay thế vị trí của biên tập viên Quốc Khánh. 

Trong “Cuộc hẹn cuối tuần” mùa 2, khán giả sẽ được gặp gỡ, giao lưu với các khách mời là diễn viên Hồng Đăng, Lan Phương, Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, ca sĩ - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, hoa hậu H'Hen Niê, ca sĩ Isaac...

Chia sẻ về tiêu chí lựa chọn khách mời, biên tập viên Diệp Chi, thành viên tổ sáng tạo của chương trình cho biết, đó sẽ là những nghệ sĩ hoạt động nghiêm túc, miệt mài trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, đạt những thành tựu trong lĩnh vực họ theo đuổi và được công chúng yêu mến. 

Ê kíp thực hiện chương trình.

Trong mùa 2, ban nhạc “Cuộc hẹn cuối tuần” tiếp tục do đạo diễn âm nhạc - nhạc sĩ Hồng Kiên dẫn dắt cùng sự tham gia của 7 nhạc công và nhóm bè. Nhạc sĩ Hồng Kiên cho biết: "Mùa 2 có nhiều áp lực hơn, khó nhất là đặt những tiết mục âm nhạc vào đúng câu chuyện, nội dung chương trình muốn truyền tải. Chúng tôi hy vọng sự kết hợp nhuần nhuyễn này sẽ mang tới sự thú vị, nguồn cảm hứng tích cực và niềm vui cho khán giả".

Sự khác biệt trong chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2” là không gian được thiết kế mới. Điểm nhấn là những tiểu phẩm hài do đạo diễn Khải Anh đảm nhận.

“Chúng tôi mong muốn tổ chức lại những tiểu phẩm hài mà trước kia khán giả đã quen thuộc trong chương trình “Gặp nhau cuối tuần”, nhưng lần này sẽ có nhiều nghệ sĩ trẻ tham gia bên cạnh sự góp mặt của các nghệ sĩ hài nổi tiếng, như: Nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng, Vân Dung, Duy Nam, Hà Trung, Mạnh Dũng… Những câu chuyện hài hước, dí dỏm bám sát đời sống xã hội sẽ tạo tiếng cười dí dỏm và ý nghĩa cho chương trình”, đạo diễn Khải Anh chia sẻ.

http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Giai-tri/1035227/chuong-trinh-cuoc-hen-cuoi-tuan-ra-mat-phien-ban-moi-voi-nhieu-tieu-pham-hai

HOÀNG LÂN / HNM.com.vn