Diễn viên Chương Tử Di mang thai con thứ hai với Rocker Uông Phong. 

Diễn viên báo tin vui với người hâm mộ tối 28/10, trên trang cá nhân. Cô chia sẻ mang thai 30 tuần, nặng hơn 60 kg. Cùng ngày, người đẹp xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim Tokyo (Nhật Bản) với vai trò chủ tịch Ban giám khảo. "Tôi vô cùng tự hào với cả hai vai trò giám khảo và người mẹ. Cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các bạn", Tử Di viết.

Tử Di mang thai con thứ hai. Ảnh: Weibo.

Uông Phong bình luận dưới bài viết của vợ: "Em vất vả quá. Nhưng em còn gầy lắm, chẳng thấy bụng đâu cả". Nhiều diễn viên như Thái Thiếu Phân, Trương Hinh Dư, Trương Tấn... chúc mừng Chương Tử Di. Từ khi mang thai, cô tham gia nhiều hoạt động giải trí như quảng bá phim, ghi hình show thực tế...

Chương Tử Di bên chồng con. Ảnh: Weibo.

Minh tinh Trung Quốc bí mật kết hôn năm 2015, sinh con gái cùng năm. Uông Phong qua hai đời vợ và có hai con gái riêng. Theo Ifeng, diễn viên được con riêng của chồng yêu quý. Cô bé từng đăng ảnh vui chơi thân mật bên mẹ kế. Trong một show truyền hình, diễn viên thổ lộ về chuyện mẹ kế - con chồng: "Con gái lớn không phải do tôi sinh ra. Trước đây cô bé thiếu thốn tình yêu của mẹ. Tôi hạnh phúc vì có duyên quen biết, trở thành mẹ của bé".

 

 

Như Anh

Chương Tử Di xác nhận mang thai lần hai
Chương Tử Di, Phạm Băng Băng và những mỹ nhân Trung Quốc bị chỉ trích vì hành xử như bà hoàng
Diễn viên 13 tuổi được ví là "Tiểu Chương Tử Di"
Chương Tử Di khoe khéo "vòng một" ở ngày cuối Liên hoan Phim Cannes
Chương Tử Di diện đầm hở ngực dự tiệc Cannes

/ vnexpress.net