Một người gần gũi với hoàng gia cho rằng Meghan chỉ nghỉ thai sản trong thời gian ngắn và sẽ dự sinh nhật Nữ hoàng Elizabeth vào đầu tháng 6.

cong nuong meghan co the chi nghi thai san mot thang

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan trong chuyến thăm Morocco hôm 25/2. Ảnh: Reuters.

Nick Bullen, nhà sản xuất phim cho Hoàng gia Anh, hôm nay cho biết Công nương Meghan có thể sẽ sớm trở lại sau khi hạ sinh con trai đầu lòng để kịp dự sinh nhật Nữ hoàng Elizabeth II. Nữ hoàng 93 tuổi mỗi năm tổ chức sinh nhật hai lần vào ngày 21/4 và thứ 7 thứ hai của tháng 6, tức ngày 8/6 năm nay.

"Theo thông báo, Công nương cũng sẽ nghỉ thai sản rất ngắn bởi cô muốn trở lại với công việc từ thiện của mình sớm nhất có thể. Công nương nhận thức được sự chú ý của truyền thông dành cho mình và không ngần ngại sử dụng nó", Bullen nói thêm.

Bullen thực hiện các chương trình về Hoàng gia Anh trong gần 20 năm qua và hợp tác chặt chẽ với Thái tử Charles, cha của Hoàng tử Harry và William, trong 8 năm. Gần đây ông cũng phát hành hai bộ phim tài liệu mới về Công nương Meghan, ghi lại những dấu ấn của cựu diễn viên Mỹ từ khi bước vào Hoàng gia Anh.

Con trai của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan chào đời sáng 6/5, nặng 3,3 kg và là người thừa kế ngai vàng Anh thứ 7, sau Thái tử Charles, Hoàng tử William cùng ba người con và Hoàng tử Harry. Tuy nhiên, đứa bé sẽ không được coi là hoàng tử cho tới khi Nữ hoàng Elizabeth II ban sắc lệnh công nhận.

cong nuong meghan co the chi nghi thai san mot thang Công nương Meghan Markle và những lần xuất hiện rạng ngời khi mang bầu

Công nương Meghan Markle vừa hạ sinh bé trai cho Hoàng tử Harry. Trước đó, dù mang thai, Meghan vẫn luôn có mặt trong mọi ...

cong nuong meghan co the chi nghi thai san mot thang 14 lần Công nương Meghan phá vỡ quy tắc hoàng gia trong năm 2018

Sơn móng tay đen, tự đóng cửa xe, mặc đầm trễ vai, không mặc quần tất và thể hiện quan điểm chính trị - đó ...

Ánh Ngọc (Theo Fox News)

/ https://vnexpress.net