Trong ngày đầu tiên thực hiện phân cấp đăng ký xe ô tô tại Công an quận, huyện; mô tô, xe máy tại Công an xã, Công an TP Hà Nội đã đăng ký được gần 100 trường hợp.

Chiều 20/5, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, trong ngày đầu tiên thực hiện phân cấp đăng ký phương tiện ô tô tại Công an quận, huyện, mô tô, xe máy, xe máy điện tại Công an xã, tại Hà Nội, có tổng số gần 100 phương tiện đã được đăng ký. 

IMG_3944-1653101685848.jpg
Người dân vui mừng khi đến trụ sở Công an xã để đăng ký xe.

Theo đó, đã có 26 trường hợp đăng ký ô tô trong đó có 25 trường hợp đến trực tiếp, 1 trường hợp đăng ký trực tuyến qua mạng; đăng ký sang tên 3 trường hợp. Đối với mô tô, xe máy, có 68 trường hợp người dân đã đăng ký tại Công an cấp xã trên địa bàn. Trong tổng số 68 trường hợp mô tô, xe máy có 42 trường hợp đăng ký mới; 26 trường hợp cấp đổi đăng ký, biển số.

Trong ngày đầu tiên, hệ thống đăng ký xe hoạt động rất hiệu quả. Phòng CSGT cũng đã cử các CBCS xuống những điểm được xem là đông người dân đến đăng ký để hỗ trợ Công an cơ sở khi có yêu cầu.

Trong những ngày tiếp theo, dự báo của Phòng CSGT chắc chắn số lượng người dân đến đăng ký sẽ gia tăng. Lực lượng CSGT cũng như Công an các cấp tiếp tục thực hiện nghiêm những kế hoạch, phương án để phục vụ người dân tốt nhất.

https://cand.com.vn/Giao-thong/ha-noi-gan-100-phuong-tien-duoc-cap-bien-so-trong-ngay-dau-dang-ky-tai-cong-an-xa-i654522/

 

Hoàng Phong / cand.com.vn