Hai đêm nhạc của Mỹ Tâm tại Đà Lạt tuy không phải liveshow với quy mô lớn song vẫn khiến người hâm mộ nữ ca sĩ háo hức tranh nhau mua vé. Chỉ vài phút sau khi mở cổng bán vé trực tuyến hai đêm nhạc này, nhiều khán giả tiu nghỉu vì không còn vé để mua.

Hai đêm nhạc của Mỹ Tâm lại "cháy" vé sau đúng 1 phút mở bán ảnh 1

Thời gian vừa qua do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Mỹ Tâm chỉ thực hiện một số đêm nhạc trực tuyến. Vì vậy ngay khi giọng ca "họa mi tóc nâu" thông báo sẽ làm hai đêm nhạc hát trực tiếp trên sân khấu tại Đà Lạt vào tối 26 và 27-3 tới, những người hâm mộ cô không khỏi nức lòng.

Giống như mọi lần tổ chức các đêm nhạc "sống", êkip Mỹ Tâm thực hiện việc phát hành vé trực tuyến và không nằm ngoài dự đoán, vé lại tiếp tục "cháy" chỉ sau ít phút mở bán. Cụ thể, mới đây phía Mỹ Tâm xác nhận, chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút, vé xem cả hai đêm nhạc của cô tại Đà Lạt đã không còn một chiếc.

Hai đêm nhạc của Mỹ Tâm lại "cháy" vé sau đúng 1 phút mở bán ảnh 2

Trước đó 1 ngày, sau khi vừa công bố đường dẫn để đặt vé trước cho đêm nhạc diễn ra vào tối 26-3, hệ thống đặt vé đã bị quá tải vì số lượng truy cập cùng lúc quá đông khiến êkip không thể mở bán vé. Sau đó, ban tổ chức đã phải giải quyết bằng cách linh động thay đổi sang đường dẫn đặt vé khác và ngay sau đó, toàn bộ vé đêm 1 đã được bán hết chỉ trong chưa đầy 1 phút. Hàng nghìn khán giả dù đã rất nhanh tay để đặt vé ngay trong 1 phút đầu tiên sau khi mở bán nhưng vẫn không thể thành công.

Trước quá nhiều lời yêu cầu của khán giả đã đặt vé trước đó nhưng không thành công, Mỹ Tâm và êkip đã quyết định làm một điều chưa bao giờ có tiền lệ để đáp lại tình cảm yêu mến nồng nhiệt của mọi người, đó là mở tiếp một đêm nhạc nữa vào tối ngày 27-3-2022. Hơn 80% khán giả đã mua vé đêm nhạc đầu tiên không thành công đã bày tỏ mong muốn chuyển vé đã mua sang đêm nhạc 2 này. Đó cũng là lý do khiến cho việc dù chưa chính thức mở bán vé nhưng đêm nhạc thứ 2 đã gần như "cháy" vé hoàn toàn trước giờ mở bán một số lượng hạn chế vé cuối cùng trong vòng 1 phút.

Hai đêm nhạc của Mỹ Tâm lại "cháy" vé sau đúng 1 phút mở bán ảnh 3

Tiết lộ về chương trình, phía Mỹ Tâm cho biết, điều đặc biệt nhất của "My Soul 1981" tổ chức ở Đà Lạt chính là việc phát sóng dưới hình thức vừa "offline" vừa "online". Chính vì thế, khán giả nào chưa thể mua vé xem trực tiếp 2 đêm nhạc trên tại Đà Lạt thì vẫn có thể thưởng thức ngay tại nhà bằng cách xem chương trình được phát sóng trực tuyến.

Hai đêm nhạc của Mỹ Tâm với tên gọi "My Soul 1981" tại Đà Lạt hiện đang thu hút đông đảo người yêu nhạc bởi hàng loạt điều đầu tiên như lần đầu Mỹ Tâm tổ chức một đêm nhạc cá nhân ở Đà Lạt trong khung cảnh thơ mộng của thành phố ngàn hoa; lần đầu tiên có sự kết hợp với những nghệ sĩ khách mời là Vũ, Thịnh Suy hay những cái tên quen thuộc với hàng loạt "hit" của cô như Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng...

Theo kế hoạch, hai đêm nhạc này của Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào lúc 17h trong hai ngày liên tiếp 26 và 27-3 tới, hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục kết hợp ấn tượng giữa Mỹ Tâm cùng dàn khách mời là những ca sĩ, nhạc sĩ đình đám trong làng nhạc Việt.

Liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm "cháy vé" nhờ tên tuổi hạng A Vbiz Liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm "cháy vé" nhờ tên tuổi hạng A Vbiz

Hàng nghìn người điên cuồng săn vé liveshow “Tri Âm” khi “hoạ my tóc nâu” tiết lộ danh tính những khách mời đặc biệt.

/ www.anninhthudo.vn