Chị em sinh đôi Tori Howard và Tara Drinkard được phân công đỡ đẻ cho cặp song sinh Addison và Emma Williams tại bang Georgia. 

Brannan Williams, cha của hai bé gái, hôm qua cho biết anh rất hạnh phúc khi biết tin hai y tá song sinh đỡ đẻ cho vợ mình. "Tôi vô cùng lo lắng trước ca đẻ, nhưng sau khi biết tin đó, tôi cảm thấy thoải mái hơn", anh nói. Rebecca Williams, vợ anh, hạ sinh Addison và Emma cách nhau ba phút hôm 25/9.

Hai chị em Tori và Tara cùng làm việc tại Trung tâm Y tế Khu vực Piedmont Athens ở thành phố Athens, bang Georgia, Mỹ nhiều năm qua. Tuy nhiên, Tori thuộc phòng chăm sóc đặc biệt cho trẻ sơ sinh (NICU), trong khi Tara phụ trách những ca chuyển dạ và sinh con.

hai y ta sinh doi do de cho cap song sinh
Hai y tá Tori Howard (trái) và Tara Drinkard đỡ đẻ cho cặp song sinh Addison và Emma Williams hôm 25/9. Ảnh: Piedmont Athens.

Trong những trường hợp trẻ sơ sinh cần chuyển đến phòng NICU, các y tá từ cả hai đơn vị trên sẽ cùng có mặt để hỗ trợ ca đẻ. Mỗi đứa trẻ cần một y tá, đồng nghĩa với việc những ca sinh đôi cần hai y tá.

Dù cùng hoạt động tại trung tâm y tế trong thời gian dài, Tara và Tori chưa từng làm việc chung trong phòng đẻ. Hai người biết được họ lần đầu tiên có cơ hội này chỉ một giờ trước ca đẻ của Rebecca.

Vợ chồng nhà Williams vô cùng trân trọng sự trùng hợp này. Brannan cho biết anh đã xin lời khuyên từ Tara và Tori về cách nuôi một cặp sinh đôi, đồng thời hy vọng Addison và Emma cũng sẽ trân trọng mối quan hệ đặc biệt với hai y tá khi các bé đủ lớn.

Ánh Ngọc (Theo CNN)

hai y ta sinh doi do de cho cap song sinh Cụ bà 74 tuổi nhập viện sau khi sinh đôi 2 con gái
hai y ta sinh doi do de cho cap song sinh Trương Nam Thành lần đầu tiết lộ ảnh hai con sinh đôi với vợ đại gia hơn 15 tuổi
hai y ta sinh doi do de cho cap song sinh Bà mẹ trẻ Trung Quốc bán hai con sinh đôi mua điện thoại mới
hai y ta sinh doi do de cho cap song sinh Chuyện hy hữu, sản phụ sinh đôi ở tuổi 73
hai y ta sinh doi do de cho cap song sinh Những sao Việt có con sinh đôi
hai y ta sinh doi do de cho cap song sinh Chị em sinh đôi bị bạn của mẹ lừa bán sang Trung Quốc

/ vnexpress.net