Cuộc sống đầy áp lực, sự cô đơn và lịch làm việc căng thẳng, những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng đã khiến nhiều nghệ sĩ vướng vào cạm bẫy chết người - ma túy. Ma túy có thể sẽ mang đến niềm vui ngắn ngủi, nhưng cái giá phải trả của nó lại chua xót đến không ngờ.

Nguyễn Huỳnh: Kết thảm vì làn khói trắng

Nhắc đến Nguyễn Huỳnh, người ta nhớ đến một chàng trai hiền lành, thậm chí có chút bẽn lẽn. Trong thập niên 90 của thế kỷ trước, cùng với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh..., anh trở thành hiện tượng của làng điện ảnh. Thế rồi, mọi chuyện đã thay đổi khi anh dính vào ma túy.

Đầu tiên, anh thử ma túy vì vui, vì tò mò nhưng rồi dần dà Nguyễn Huỳnh không thể thoát khỏi mê cung cực lạc mà làn khói thuốc đầy mê muội đó đem lại. Những bộ phim anh đóng cũng chỉ đủ chi phí trang trải cho việc hút chích. Những tài sản vốn có suốt một chặng đường làm phim dần cũng bị quy đổi thành chất trắng. Hai lần vào trại cai nghiện trong một khoảng thời gian dài đã tiêu tốn gần như cạn kiệt tuổi trẻ của Nguyễn Huỳnh, diễn viên một thời “đình đám” của phim trường.

he luy don dau cua nguoi noi tieng vui doi trong ma tuy

Tháng 5/2009, khi tất cả những kịch bản cay đắng về cuộc đời còn dang dở, Nguyễn Huỳnh đã ra đi do bệnh tật tại bệnh viện Vũng Tàu, bỏ lại nỗi tiếc thương cho người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Minh Quốc: Giấc mơ nghệ thuật đã không còn

Tốt nghiệp lớp Diễn viên khóa II của nhà hát Kịch Việt Nam, mười mấy năm gắn bó với nghề, Minh Quốc cũng đã kịp tạo dựng trong “gia tài nghề nghiệp” của mình một kho tàng kha khá những bộ phim, những vai diễn ấn tượng. Thế nhưng, làn khói trắng đã cuốn phăng anh ra khỏi dòng chảy nghệ thuật.

he luy don dau cua nguoi noi tieng vui doi trong ma tuy

Tháng 8/2008, Minh Quốc khiến đồng nghiệp và khán giả bị sốc nặng khi bị bắt. Năm 2010, sau khi ra khỏi trại giam, Minh Quốc sống lặng lẽ trong căn nhà nhỏ ở khu phố cổ Hà Nội. Thời điểm đó, anh hàng ngày bán vé số kiếm sống.

Minh Quốc tâm sự, với anh, ánh đèn sân khấu như một thứ ma lực rất khó cưỡng lại sức hấp dẫn của nó. Tuy nhiên, vì lo cho cuộc sống của mình, lo miếng cơm ăn nên công việc của anh hoàn toàn là lao động chân tay. Anh buồn khi không còn viết tiếp được giấc mơ nghệ thuật, nhưng chấp nhận cuộc sống hiện tại vì nếu không chấp nhận cũng không được.

Cố diễn viên Hồng Sơn: Mất tất cả vì ma túy

Nhớ về Hồng Sơn người ta nghĩ ngay về một bi kịch của người nghệ sĩ tài hoa với nhiều thăng trầm, cay đắng. Cố diễn viên Hồng Sơn cũng từng trải qua những tháng ngày tăm tối, khổ sở khi chìm đắm trong nghiện ngập. Hai lần tự tử và vô số lần cai nghiện bất thành đã biến ông từ một người đàn ông giàu có và nổi tiếng trở thành kẻ trắng tay, không bè bạn... Đó là tất cả những hệ lụy mà Hồng Sơn phải gánh chịu khi dính vào "cái chết trắng".

he luy don dau cua nguoi noi tieng vui doi trong ma tuy

Sau chuỗi ngày đắm chìm trong ma túy, Hồng Sơn quyết định làm lại cuộc đời. Niềm đam mê nghệ thuật một lần nữa giúp ông thoát khỏi vũng bùn đen tối và khán giả đã chào đón ông trở lại.

Nhưng, “cuộc đời chẳng tày gang”, diễn viên Hồng Sơn qua đời vào ngày 13/8/2011. Trước khi qua đời, nam diễn viên nhập viện cấp cứu tối 10/8 vì vỡ mạch máu não và rơi vào tình trạng hôn mê sâu từ chiều 11/8.

he luy don dau cua nguoi noi tieng vui doi trong ma tuy Cô gái Mỹ tự hủy hoại đôi mắt sau khi dùng ma túy đá

Bị ảo giác do ma túy đá, Kaylee Muthart tự dùng tay hủy hoại đôi mắt của mình dẫn đến mù hoàn toàn.

he luy don dau cua nguoi noi tieng vui doi trong ma tuy Vượng Râu tiết lộ sự thật bàng hoàng về giới nghệ sĩ liên quan đến chất kích thích

Nam nghệ sĩ hài Vượng Râu vừ hé lộ một phần sự thật bàng hoàng về giới nghệ sĩ liên quan đến chất kích thích ...

/ http://www.doisongphapluat.com