Hoa hậu gồng mình, dùng một tay giữ phần dưới váy khi catwalk để các bộ phận của thiết kế không rơi ra do hở mối nối.

Tối 10/12, H\'Hen Niê cùng các thí sinh trình diễn phần thi "Trang phục dân tộc" tại Hoa hậu Hoàn vũ ở Thái Lan. Họ tự chuẩn bị mọi khâu như: trang điểm, lắp ráp các trang phục vốn được thiết kế cầu kỳ, nhiều bộ phận. Khi mặc bộ váy Bánh mỳ, H\'Hen Niê gặp sự cố vì phần mối nối của váy bị lỏng, hai chiếc giỏ đựng bánh thay vì úp vào lại bị ngả ra sau. Êkíp của H\'Hen đoán trang phục gặp lỗi kỹ thuật trong quá trình vận chuyển hoặc cũng có thể do cô chưa có kinh nghiệm trong lắp ráp bộ váy.

"Khi trình diễn, H\'Hen Niê cũng cảm nhận được sự lỏng lẻo nên đã xử lý bằng cách một tay vịn phần dưới, một tay cầm bánh mỳ. Cô ấy bước nhẹ và chậm vì phải gồng mình chịu lực để các bộ phận không rơi ra trên sân khấu", quản lý hoa hậu kể. Người quản lý cũng nhận xét đây là lý do cô không thể thỏa sức trình diễn khi catwalk. Êkíp của cô ở Việt Nam đều hồi hộp khi theo dõi vì sợ bộ váy bị đổ vào lúc hoa hậu catwalk.

hhen nie gap su co voi vay banh my o miss universe
H\'Hen Niê trình diễn bộ váy "Bánh mỳ".

Stylist của H\'Hen Niê - Trần Đạt - chia sẻ thêm trong lần xuất hiện này, H\'Hen Niê đã kết hợp trang phục với đôi giày mới, có chất liệu thô sơ và hợp tông với phần thân trên. Đôi giày lẽ ra được giới thiệu ở buổi công bố Trang phục dân tộc Việt Nam trước đó, nhưng vì bị hỏng nên đã được thay thế.

Trước đó, bộ váy Bánh mỳ gây chú ý với khán giả trong và ngoài nước. Thiết kế đã được chỉnh sửa vài lần dựa trên những góp ý của công chúng. Đây cũng là một trong bốn thiết kế được fanpage Miss Universe chọn để giới thiệu riêng với khán giả. "Bánh mỳ rất ngon miệng và giá của nó rẻ đến nỗi từ người nghèo tới người giàu đều mua được", trang này mô tả. Tạp chí Vogue Thái Lan cũng liên tục chia sẻ hình ảnh, video về phần thi tối qua của H\'Hen Niê trên trang Instagram.

hhen nie gap su co voi vay banh my o miss universe
H\'Hen Niê nghịch ngợm với Hoa hậu Mỹ ở hậu trường đêm thi.

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là sự kiện lần thứ 67 được tổ chức. Chung kết cuộc thi diễn sẽ ra ngày 17/12 tại Impact Arena, Bangkok, Thái Lan. Steve Harvey là người dẫn chương trình. Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Demi-Leigh Nel-Peters sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Vân An

hhen nie gap su co voi vay banh my o miss universe Dàn thí sinh Miss Universe 2018 khoe sắc với trang phục dân tộc

Các người đẹp thể hiện sự sáng tạo trong lựa chọn trang phục dự thi tối 10/12 ở Pattaya, Thái Lan.

/ VnExpress