Khi “văn phòng” của nhiều bạn trẻ được dời về nhà, cuộc sống sôi động cũng dừng hẳn trước mỗi cánh cổng, thiếu hẳn sự tương tác xã hội trong suốt thời gian dài khiến không ít người trở nên căng thẳng, mệt mỏi.

Chúng ta đã quen với các thuật ngữ như giãn cách xã hội, work from home từ hơn 1 năm qua. Tuy nhiên, trong đợt dịch bệnh bùng phát lần thứ 4 này, work from home đến quá nhanh,và giãn cách xã hội đã kéo dài ngày khiến chúng ta từ bất ngờ lúc đầu đến căng thẳng, mệt mỏi trong những ngày giãn cách hiện tại.

Hàng triệu người trên cả nước đang thực hiện work from home để chung tay phòng chống dịch bệnh.

Ai cũng biết rằng giãn cách xã hội là việc quan trọng và cần thiết để phòng chống dịch bệnh, nhưng thiếu vắng cuộc sống sôi động, không gian bó buộc trong 4 bức tường kín, thói quen sinh hoạt đảo lộn, những thông tin về dịch bệnh, áp lực về thực phẩm, hay ngán ngẩm trước những lỗi kỹ thuật của máy móc, internet, group zoom, deadline,… đều có thể là lý do khiến chúng ta trở nên căng thẳng, mệt mỏi.

Vậy làm cách nào để thoát ra khỏi tình trạng căng thẳng để cân bằng cuộc sống, yêu thương bản thân hơn trong lúc này? Có rất nhiều cách được các bạn trẻ chia sẻ trên mạng xã hội: “Hãy thiết kế không gian làm việc tiện lợi với các thiết bị, vừa có đủ sự thân thiện, thoáng mát với cây xanh, gió trời nhưng cũng đủ riêng tư, tránh những yếu tố gây sao nhãng, khi đó công việc sẽ có hiệu quả tốt hơn”, Yến Linh, một nhân viên kế toán chia sẻ về không gian làm việc tại nhà.

Chăm sóc và thu hoạch những “vườn rau” cá nhân đang là cách được nhiều bạn trẻ tại thành phố chọn để giải tỏa căng thẳng mỗi ngày.

Bên cạnh vượt qua áp lực trong công việc, giải tỏa căng thẳng tinh thần để cân bằng cuộc sống là điều được rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ quan tâm và thực hiện bằng cách tạo thời gian thư giãn cho bản thân qua làm vườn, tập yoga, chơi đùa với thú cưng hoặc theo đuổi những sở thích cá nhân.

“Niềm vui mỗi ngày của tôi là tự tay chăm sóc ‘vườn rau’ trong những hộp nhựa và nhìn chúng lớn lên mỗi ngày. Nó vừa tạo không gian xanh mát, vừa là thực phẩm tươi sạch có “date” sử dụng lâu dài để thích nghi với hoàn cảnh hiện nay”, Huyền Thư, một nhân viên văn phòng tại TP.HCM chia sẻ cách giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mỗi ngày của mình.

Chill cùng Không Độ để vượt qua căng thẳng, mệt mỏi mỗi ngày.

Nhiều bạn trẻ khác “tự thưởng” cho bản thân những giây phút thư giãn, thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành khi chill cùng âm nhạc vào mỗi sáng sớm hay lúc ngắm hoàng hôn trước ban công.

“Trong những ngày giãn cách này, mình hạn chế đồ uống có cồn, café để tránh những ảnh hưởng tiêu cực cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Thay vào đó mình thường xuyên sử dụng các thức uống tốt cho sức khỏe, nếu bị hạn chế về nước ép trái cây, rau quả thì mình chọn Trà Xanh Không Độ có sẵn để thưởng thức, vừa giúp bổ sung vitamin C, vừa tăng cường sức khỏe, cho mình cảm giác nhẹ nhàng, thư thái hơn”, Cao Thành, một startup trẻ cho biết.

Trà Xanh Không Độ giúp bạn giải tỏa stress, căng thẳng, mệt mỏi nhờ hợp chất EGCG có trong lá trà tự nhiên và được bổ sung thêm vitamin C giúp bạn thư giãn, cải thiện trí nhớ và tập trung hơn. Bên cạnh đó các hợp chất khác trong Trà xanh còn giúp mỗi người tăng khả năng nhận thức, tỉnh táo và vui vẻ hơn để loại bỏ những “độc tố tinh thần” phải tiếp nhận mỗi ngày.

Với hợp chất EGCG trong lá trà tự nhiên và được bổ sung thêm vitamin C, Trà Xanh Không Độ là thức uống yêu thích của người trẻ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mỗi ngày.

Có tới 1001 cách mà người trẻ chúng ta có thể áp dụng để giải tỏa căng thẳng, cân bằng cuộc sống khi ở nhà hiện nay, đây đều là những giải pháp tích cực, thể hiện lối sống heathy & balance của người trẻ.

Tự làm vườn, tập thể dục, chill cùng âm nhạc, thưởng thức đồ uống tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần: “Điều này giúp mình có không gian và thời gian để nhìn lại cuộc sống hiện tại, vượt qua căng thẳng, ngột ngạt, yêu thương bản thân, quan tâm tới gia đình và hướng tới một cuộc sống có ý nghĩa hơn”, Ngọc Linh, một designer chia sẻ.

Trà Xanh Không Độ là thức uống quen thuộc được hàng triệu bạn trẻ yêu thích và sử dụng mỗi ngày nhờ hợp chất EGCG

– hợp chất chống oxy hóa mạnh trong tự nhiên và được bổ sung thêm vitamin C giúp tăng cường sức khỏe.

Sản phẩm được mua dễ dàng tại khắp các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc hay trên các trang thương mại điện tử như: https://shopee.vn/search?keyword=tr%C3%A0%20xanh%20kh%C3%B4ng%20%C4%91%E1%BB%99 hay

https://www.lazada.vn/catalog/?q=tr%C3%A0+xanh+kh%C3%B4ng+%C4%91%E1%BB%99&_keyori=ss&from=input&spm=a2o4n.searchlistbrand.search.go.6993149eMQTiW0

Phóng viên (t/h)

Ở nhà thời giãn cách: Đừng để ‘nóng trong người’ Ở nhà thời giãn cách: Đừng để ‘nóng trong người’

Trước giãn cách xã hội dài ngày cùng việc dự trữ, sử dụng nhiều đồ ăn nhanh, thực phẩm cay nóng, trên mạng xã hội ...

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống