Diễn viên Lưu Đê Ly cho biết đến với DJ Huy DX khi anh đã ly thân vợ cũ và mong khán giả đặt vào vị trí của cô để cảm thông. 

Lưu Đê Ly mới đây đã chia sẻ status dài trên trang cá nhân trải lòng về những nỗi khổ khi đến với DJ Huy DX. Nữ chính Chạy trốn thanh xuân cho biết những năm qua cô nhẫn nhịn nhiều khi bị mang danh "kẻ cướp chồng". Cô từng nghĩ "sẽ sống để bụng chết mang theo" nhưng đến giờ không thể im lặng được nữa. Vì nghĩ cho người khác nên cô im lặng, nhưng "càng im lặng thì cuộc đời lại càng sóng gió, càng không được người khác thấu hiểu".

Lưu Đê Ly tâm sự cô đến với DJ Huy DX khi đang rơi vào tuyệt vọng vì bỏ con, và bị bạn trai bỏ rơi. "Ngày mà tôi gặp Huy, là khi tôi đau khổ, tuyệt vọng nhất. Lúc đó tôi 21 tuổi. Tôi vừa chấm dứt một mối tình, đầy những tổn thương, tiếc nuối và hối hận. Hối hận lớn nhất của tôi là đã bỏ đứa con của mình. Người cũ nói như đinh đóng vào tim tôi: \'Con của chúng mình, con của em mà em còn bỏ được. Huống gì là anh\'. Tôi mất anh, và phải bỏ đi đứa con đầu tiên của mình chỉ vì thiếu sâu sắc và nóng vội. Đó cũng là điều hối hận nhất trong cuộc đời của tôi. Vì sau quyết định dại dột đó tôi được biết rằng tôi có thể sẽ mất đi khả năng làm mẹ. Tôi không nhớ mình đã khóc nhiều tới mức nào. Chỉ biết rằng tôi đã như một đứa thân tàn ma dại. Tôi làm bạn với rượu và dùng nó để đi qua quãng ngày ấy", Lưu Đê Ly tâm sự.

luu de ly phu nhan cuop chong
Lưu Đê Ly bên DJ Huy DX và con trai.

Theo nữ diễn viên, khi đó Huy DX đang ly thân vợ. Cô và Huy lao vào yêu nhau vì có nhiều sự đồng điệu trong tâm hồn. Khi biết tin mình mang thai, cả cô lẫn bạn trai đều mừng. Tuy nhiên đây cũng là lý do cô bị vợ của người yêu chửi rủa, đe dọa. "Tôi cũng không ngờ rằn, một lần nữa tôi được ông Trời ban cho món quà ấy. Cũng từ ấy chuỗi ngày dài đầy nước mắt của tôi bắt đầu cho tới tận bây giờ".

Cô kể có thời gian phải đối mặt với vô vàn khó khăn khiến cô "bị hậu sản, sụt cân không kiểm soát và gần như trầm cảm". Cô thừa nhận từng "giận quá mất khôn" khi đáp trả thẳng thừng những bình luận, tin nhắn chửi mắng mình trên mạng xã hội.

Sau tất cả, bà mẹ một con đã nhận ra những sai lầm của mình. Cô mong được mọi người cảm thông và gác lại chuyện quá khứ. "Mong các bạn một lần hãy đặt mình vào vị trí của tôi lúc đó. Những tháng ngày khủng hoảng vì sinh con, cũng là những tháng ngày mà hàng giờ tôi bị tấn công đến hoá điên. Áp lực chồng áp lực... Tôi thực sự đã không làm chủ được cảm xúc của mình. Tôi đã sai! Tôi nhận ra cuộc sống của mình đã phạm những sai lầm rất lớn. Giờ đây, khi đã qua những ngày tháng stress và trầm cảm sau sinh, tôi chỉ biết từng ngày cố gắng hơn, chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn để làm những việc có ích hơn cho những người thân xung quanh mình. Tôi cần sự bình yên, thực sự cần bình yên".

Nữ diễn viên cho biết muốn "bắt đầu làm lại tất cả, tạo dựng lại một tương lai mới tích cực hơn". Cô cũng gửi lời xin lỗi tới những người thân, bạn bè và đồng nghiệp vì chuyện của cô đã làm ảnh hưởng tới tâm lý của họ.

luu de ly phu nhan cuop chong
Lưu Đê Ly sau phẫu thuật thẩm mỹ 7 ngày và nhan sắc hiện tại.

Chuyện tình cảm của Lưu Đê Ly và DJ Huy DX từng nhận nhiều chỉ trích của khán giả. Cô xác nhận sinh con đầu lòng với DJ Huy DX năm 2015. Lúc này DJ Huy DX chưa ly hôn, vợ cũ anh lên mạng tố cáo Lưu Đê Ly cướp chồng. Nữ diễn viên tiếp tục nhận nhiều chỉ trích vì ghen ngược vợ cũ và thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên bạn trai. Cô công khai bày tỏ vui mừng khi Huy DX chính thức ly hôn năm 2017.

Nhiều năm qua Lưu Đê Ly bị nhiều khán giả tẩy chay. Thời gian gần đây, cô quay lại màn ảnh khi vào vai nữ chính phim Chạy trốn thanh xuân đóng cặp với diễn viên Huỳnh Anh. Bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau thành công của bộ phim, Lưu Đê Ly quyết định phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt. Cô cho biết muốn mình ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn, đồng thời như một cột mốc để làm mới con người, xây dựng hình ảnh tích cực hơn.

Cherry Trần

luu de ly phu nhan cuop chong "Chạy trốn thanh xuân" gây tranh cãi vì đời tư ồn ào của nữ chính Lưu Đê Ly

Diễn viên Mạnh Trường, bạn diễn của Lưu Đê Ly trong "Chạy trốn thanh xuân" khẳng định những ồn ào bên lề liên quan đến ...

/ ngoisao.net