Một người đàn ông Mỹ vừa mua chiếc Rolls-Royce Phantom cũ với giá 80.000 USD, mức giá khó tin nhưng đây là sự thật.

Cụm từ “Rolls-Royce” và “rẻ tiền” chưa bao giờ đi với nhau, đặc biệt là khi có thêm từ “Phantom”, vốn được xem là tượng đài của thế giới xe siêu sang.

Thế nhưng, trường hợp của Tyler Hoover lại hoàn toàn khác. Anh vừa mua được chiếc Rolls-Royce Phantom cũ giá 80.000 USD, có thể coi rẻ nhất nước Mỹ và thế giới.

Chiếc Rolls-Royce Phantom này có giá 320.000 USD vào năm 2005, và hiện phiên bản mới đã tăng lên nửa triệu USD. Vì vậy, mức giá 80.000 USD được xem là rẻ bèo, nhất là khi so với chiếc Rolls-Royce mới.

mua rolls royce phantom cu gia re giat minh
Chủ nhân mới dùng bữa trưa ngay trên xe.

Tuy nhiên, câu “tiền nào của nấy” vẫn áp dụng cho trường hợp này. Chiếc Rolls-Royce Phantom cũ của Tyler Hoover có vài lỗi nhỏ, chẳng hạn hệ thống treo khí nén thích ứng không còn hoạt động, có thể thấy rõ cảnh báo trên bảng điều khiển khi xe khởi động.

Tất nhiên, chủ nhân mới của xe không định thay thế hệ thống treo khí nén này vì nó rất đắt tiền. Ngoài ra, việc nuôi xe sẽ rất tốn kém vì thời hạn bảo hành đã hết từ cách đây rất lâu.

mua rolls royce phantom cu gia re giat minh
Tyler Hoover bên chiếc Rolls-Royce Phantom mới mua.

Hệ thống thông tin giải trí iDrive của xe bị lỗi. Có hiện tượng giật màn hình, hệ thống định vị vệ tinh không hoạt động, xe phát âm thanh cảnh báo khi điều khiển đóng mở cửa sổ.

Tuy vậy, chủ nhân mới vẫn được sở hữu một chiếc Rolls-Royce Phantom nguyên vẹn. Động cơ V12 6,75L hoạt động tốt, hộp số trơn tru, có thể ẩn biểu tượng Spirit of Ecstasy chỉ bằng một nút bấm.

Hy vọng Tyler Hoover không hối tiếc về quyết định ăn chơi của mình. Người đàn ông này đã vay 70.000 USD để mua xe, đồng thời trông chờ vào khoản thu nhập hàng tháng từ kênh YouTube riêng.

mua rolls royce phantom cu gia re giat minh

Xe sang Rolls-Royce của Khải Silk đang được rao giá hơn 8 tỷ đồng

Mẫu xe siêu sang Anh quốc từng được mua bởi ông Hoàng Khải với số tiền 16 tỷ đồng vào năm 2007.

mua rolls royce phantom cu gia re giat minh

Sau Sweptail, Rolls-Royce sẽ có thêm mẫu xe độc nhất Boat Tail

Đăng ký bản quyền gần đây của công ty mẹ BMW cho thấy hãng xe Đức có thể sẽ phát triển phiên bản Rolls-Royce có ...

https://news.zing.vn/mua-rolls-royce-phantom-cu-gia-re-giat-minh-post866153.html

/ Zing