Thường xuyên thực hiện những bộ ảnh quyến rũ nhưng diễn viên Ngọc Anh "Phố trong làng" khẳng định, cô không coi đó là cách để giúp bản thân nổi tiếng hơn.

Ngọc Anh 'Phố trong làng' khoe nhan sắc ngọt ngào trong bộ ảnh mới - 1
Diễn viên Ngọc Anh phim “Phố trong làng” vừa tung bộ ảnh ngọt ngào, quyến rũ bên những bụi hoa dại. Chiếc váy trắng giúp cô khoe bờ vai nuột nà và vòng 1 căng tràn sức sống nhưng vẫn không lấy đi sự ngây thơ của cô gái trẻ. Thành công trong bộ phim giúp nữ diễn viên sinh năm 1996 nhận được "cơn mưa" lời khen về cả diễn xuất và ngoại hình.
Ngọc Anh 'Phố trong làng' khoe nhan sắc ngọt ngào trong bộ ảnh mới - 2
Trước "Phố trong làng", Ngọc Anh vào vai phụ trong một số phim như "Chạy trốn thanh xuân", "Lựa chọn số phận", "Lửa ấm". Cô cũng là người mẫu ảnh được chú ý với gương mặt sáng và thân hình nóng bỏng. Ngọc Anh thường thể hiện lợi thế vóc dáng trong những bộ hình nội y.
Ngọc Anh 'Phố trong làng' khoe nhan sắc ngọt ngào trong bộ ảnh mới - 3
Khác xa với hình ảnh kín đáo, giản dị trên phim, "y tá Ngọc" ngoài đời trẻ trung và thường diện váy áo gợi cảm, khoe khéo đường cong quyến rũ với số đo 3 vòng lý tưởng: 83 - 60 - 92 (cm).
Ngọc Anh 'Phố trong làng' khoe nhan sắc ngọt ngào trong bộ ảnh mới - 4
Ngọc Anh cũng không ngại khoe dáng trong những bộ trang phục táo bạo như bodysuit hở lưng, hoặc lăng xê các xu hướng thời trang hot như mốt underboob...
Ngọc Anh 'Phố trong làng' khoe nhan sắc ngọt ngào trong bộ ảnh mới - 5
Trong bộ ảnh nhẹ nhàng này, Ngọc Anh vẫn khéo léo khoe vẻ gợi cảm vừa đủ. Cô chia sẻ về chuyện hay đăng tải những bộ ảnh khoe hình thể: “Một là chụp quảng cáo nội y, hai là đi biển thì tôi sẽ mặc bikini và bodysuit. Còn tôi không chụp hình sexy như một chiêu trò để thu hút bản thân".
Ngọc Anh 'Phố trong làng' khoe nhan sắc ngọt ngào trong bộ ảnh mới - 6
Luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày là cách để Ngọc Anh giữ gìn và cải thiện vóc dáng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường cập nhật hình ảnh tập gym. Người đẹp cho biết, cô muốn cổ vũ chị em tập luyện để không chỉ giữ dáng mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh chống lại dịch bệnh.
Ngọc Anh 'Phố trong làng' khoe nhan sắc ngọt ngào trong bộ ảnh mới - 7
Ngọc Anh vừa hồi phục sức khoẻ sau đợt điều trị COVID-19 và đã sẵn sàng quay lại công việc. Cô cho biết: "Trải qua đợt dịch bệnh vô cùng khó khăn và kéo dài, tôi đã phải gác lại nhiều hoạt động sau khi bộ phim 'Phố trong làng' kết thúc. Hiện tại tôi đã sẵn sàng cho các dự án tiếp theo”.
Ngọc Anh 'Phố trong làng' khoe nhan sắc ngọt ngào trong bộ ảnh mới - 8
Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo không dao kéo cùng năng lực diễn xuất tiềm năng, Ngọc Anh được kỳ vọng sẽ có thêm những vai diễn thu hút hơn trong tương lai.

/ vtc.vn