Khoảng 7h ngày 20/10, tại 3 nhà kho gần chợ 365, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội xảy ra đám cháy lớn. Ngọn lửa lan nhanh tạo thành những cột khói đen bốc nghi ngút...

Địa điểm cháy xảy ra tại 3 nhà kho kết hợp xưởng sản xuất có diện tích hàng nghìn m2 gần chợ 365, phường Hà Cầu, quận Hà Đông. Ngọn lửa lan nhanh tạo thành những cột khói đen bốc nghi ngút...

Nhanh chóng dập tắt cháy lớn ở một nhà kho tại Hà Đông -0
Ngọn lửa bùng phát nhanh tạo thành các cột khói cao nghi ngút.
Nhanh chóng dập tắt cháy lớn ở một nhà kho tại Hà Đông -0
Đội Cảnh sát PCCC Công an quận Hà Đông và các đơn vị PCCC lân cận đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp dập lửa.
Nhanh chóng dập tắt cháy lớn ở một nhà kho tại Hà Đông -0
CBCS Cảnh sát PCCC tiến hành dập lửa.

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy từ người dân, Đội Cảnh sát PCCC Công an quận Hà Đông và các đơn vị PCCC lân cận đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp dập lửa, đồng thời tìm kiếm, cứu người và di chuyển các đồ vật, tài sản có giá trị ra khỏi khu vực. 

Đến 9h10', đám cháy cơ bản được dập tắt nhưng do hiện trường cháy có nhiều chất, nguyên liệu dễ cháy và vẫn còn âm ỉ nên các đơn vị chữa cháy tiếp tục tiến hành phun nước, làm mát để ngăn ngừa ngọn lửa bùng phát trở lại.

Theo ghi nhận tại hiện trường, đám cháy đã khiến 1 người là bảo vệ trông coi kho xưởng thiệt mạng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

https://cand.com.vn/Xa-hoi/nhanh-chong-dap-tat-dam-chay-lon-tai-quan-ha-dong-i671526/