Ông T.V.T, sinh năm 1969 tại xã Tân Thành, Kim Sơn, Ninh Bình đã trở thành triệu phú thứ 7 của chương trình “Xé ngay trúng liền” hè năm nay sau khi giải khát với Nước tăng lực Number 1.

Sáng 18/7 vừa qua, chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền” của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức livestream quay số chọn ra 3 người tiếp theo may mắn trúng thưởng 100 triệu đồng và 1 giải trúng 1 tỷ đồng.

Trước sự háo hức của hàng ngàn người theo dõi livestream, giải triệu phú thứ 7 của chương trình được xác định với mã dự thưởng ENUATR9CM. Phải mất 3 ngày sau ban tổ chức mới liên lạc được với người trúng thưởng nói trên.

Ninh Bình: Một phụ hồ trúng 100 triệu đồng nhờ giải khát với Number 1
Mã số dự thưởng trúng giải 100 triệu đồng lần thứ 7 trong chương trình “Xé ngay trúng liền” hè năm nay.

Chủ nhân giải thưởng 100 triệu đồng được xác định là ông T.V.T, 53 tuổi, ngụ tại xã Tân Thành, Kim Sơn, Ninh Bình. Ông T cho biết vợ chồng ông có 2 người con đang học lớp 9 và lớp 4. Ngoài làm nông, vợ chồng ông làm thêm nghề phụ hồ quanh xã.

“Mỗi tháng vợ chồng tôi làm phụ hồ được 16-17 ngày công, mỗi công được 270 ngàn đồng để có tiền lo cho gia đình. Làm việc vất vả giữa thời tiết nắng nóng gay gắt mùa hè nên vợ chồng tôi thường giải khát bằng nước tăng lực number 1. Thấy chai nào có nhãn khuyến mãi thì tôi xé nhãn nhắn tin về chương trình với hy vọng trúng thẻ cào điện thoại trong những lúc nghỉ giải lao”, ông T nói.

Ninh Bình: Một phụ hồ trúng 100 triệu đồng nhờ giải khát với Number 1
Ông T.V.T trở thành triệu phú thứ 7 trong hè năm nay khi giải khát với Number 1.

Được biết, hoàn cảnh gia đình ông T thuộc dạng khó khăn trong xã, căn nhà ông đang ở được bố mẹ để lại đã xây hơn 40 năm. Bản thân ông T bị tai biến nhẹ, mỗi tháng chi phí thuốc thang hết 3-4 triệu đồng, ngoài làm nông, 2 vợ chồng ông phải đi phụ hồ để có thu nhập lo cho cuộc sống mỗi ngày.

“Dù bệnh tật nhưng tôi vẫn phải cố đi làm để lo cho gia đình, con cái bởi chúng cũng thường xuyên đau ốm. Hôm qua lúc đang phụ hồ, tôi nhận được điện thoại từ chương trình báo trúng thưởng 100 triệu đồng mà mừng rơi nước mắt. Nhà tôi chưa bao giờ có số tiền lớn đến thế, vợ chồng tôi vô cùng cám ơn trời đất, cám ơn chương trình đã cho nhà tôi gặp may mắn lớn thế này”, ông T cho biết.

Ninh Bình: Một phụ hồ trúng 100 triệu đồng nhờ giải khát với Number 1
Ông T.V.T và nhãn chai Number 1 mà ông đã xé nhãn tham gia chương trình.

Theo chia sẻ từ ông T.V.T, hiện ông đang tiến hành làm thủ tục để nhận thưởng. “Mừng quá, tôi xin nghỉ làm phụ hồ 1-2 hôm để làm thủ tục nhận tiền trúng thưởng từ Number 1. Tôi sẽ dùng 1 phần số tiền này để sửa lại căn nhà đã dột nát trầm trọng, một phần tiền để dành cho 2 đứa con sắp vào năm học mới, số còn lại để lo thuốc thang chạy chữa bệnh tật. Tôi xin cám ơn chương trình nhiều lắm”, ông T tươi cười kể về dự định sắp tới khi nhận được 100 triệu đồng từ Number 1.

Ninh Bình: Một phụ hồ trúng 100 triệu đồng nhờ giải khát với Number 1
Ngoài ông T.V.T, vẫn còn 2 triệu phú và 1 tỷ phú của chương trình “Xé ngay trúng liền” đang chờ lộ diện trong ít ngày tới.

Cùng chung cảm xúc với ông T.V.T, đại diện của Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì giải thưởng đã may mắn đến với những người đang thật sự cần số tiền này để trang trải cho cuộc sống. Bên cạnh đó, gần 300 ngàn giải thưởng được trao trong 3 tháng qua với giá trị từ 10 ngàn đến 100 triệu đồng đã đem lại niềm vui, tiếng cười và cả niềm hy vọng, hạnh phúc cho rất rất nhiều người tiêu dùng trên cả nước. Chúng tôi xin cám ơn hàng triệu người tiêu dùng đã luôn đồng hành cùng các thức uống giải khát tốt cho sức khỏe là thương hiệu quốc gia như Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1”.

Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát năm nay bắt đầu từ ngày 18/4 đến hết ngày 16/7. Người tiêu dùng khi giải khát với các sản phẩm Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 có cơ hội trúng gần 300 ngàn giải thưởng là các thẻ cào điện thoại giá trị cùng 09 giải triệu phú 100 triệu đồng và 01 giải tỷ phú 1 tỷ đồng.

Tới thời điểm hiện tại đã xác định được 07 người trúng giải 100 triệu đến từ các tỉnh: Tây Ninh, Vĩnh Long, Hải Phòng, Đắk Nông, Đắk Lắk, Bình Thuận, Ninh Bình.

https://petrotimes.vn/ninh-binh-mot-phu-ho-trung-100-trieu-dong-nho-giai-khat-voi-number-1-660737.html

 

PV / petrotimes.vn