Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa công bố gói cho vay ô tô ưu đãi cho DN với lãi suất chỉ từ 6%/năm và tài trợ lên đến 100% phương án vay… cùng nhiều ưu đãi khác. Đặc biệt thủ tục hồ sơ nhanh chóng và điều kiện vay, hỗ trợ DN tư vấn các hãng xe phù hợp.

Theo đó, ngay khi DN có nhu cầu vay mua ô tô phục vụ đi lại, kinh doanh vận tải hay mua lô xe phục vụ thương mại sẽ được cho vay theo gói ưu đãi này. Với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm, mức tài trợ lên đến 100% phương án vay mua xe; thời gian cho vay bù đắp tối đa 6 tháng… sẽ góp phần đồng hành cùng DN trong hoạt động kinh doanh phát triển một cách tốt nhất.

Với phương châm “đồng hành cùng doanh nghiệp”, OCB đã liên tục triển khai các chương trình ưu đãi như: Thấu chi tài khoản; gói tài khoản siêu ưu đãi, tài trợ thương mại… với chính sách linh hoạt và hồ sơ thủ tục nhanh chóng.

Khẳng định về tôn chỉ “khách hàng là trọng tâm” và tiêu chí “tốc độ” luôn là giá trị cốt lõi của OCB, bà Đào Minh Anh, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Khách hàng doanh nghiệp chia sẻ: “Với 21 năm phát triển, Ngân hàng Phương Đông (OCB) có đủ bề dày cho sự thấu hiểu những trở ngại mà DN gặp phải trên hành trình phát triển. Đồng thời, với những nghiên cứu khảo sát kĩ lưỡng về thị trường từ đó chúng tôi thiết kế không phải một sản phẩm mà là 1 gói sản phẩm với nhiều đặc tính phù hợp với nhu cầu của DN và đảm bảo đáp ứng kịp thời với cơ hội kinh doanh...”.

http://thoibaonganhang.vn/ocb-uu-dai-lon-cho-dn-vay-mua-o-to-69617.html

/ Theo Thời báo Ngân hàng