Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) tại Việt Nam đưa ra thông báo chính thức về việc chấm dứt hợp tác Đại sứ hình ảnh về phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái của Phạm Anh Khoa. 

Chiều 14/5, quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) tại Việt Nam đưa ra thông báo chính thức về việc Phạm Anh Khoa bị tố “gạ tình” gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian vừa qua.

Đồng thời, Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc cũng đưa ra định nghĩa về bạo lực đối với phụ nữ, đó là bất kỳ hành động nào dẫn đến, hoặc có khả năng dẫn đến những tổn hại về thân thể, tình dục hay tâm lý, hoặc những đau khổ của phụ nữ... ở bất kì đâu đều đáng bị lên án.

sau on ao ga tinh quy dan so lhq ngung hop tac voi pham anh khoa

Phạm Anh Khoa từng là đại sứ trong chiến dịch phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em. Ảnh: Viẹtnamnet

Theo đó, tổ chức này cho rằng “các trường hợp liên quan đến người nổi tiếng như Phạm Anh Khoa có thể tạo ra những tiêu điểm thảo luận nóng hổi trong thời gian qua". Bên cạnh đó, UNFPA cũng nhận định, còn rất nhiều trường hợp tương tự ngoài showbiz chưa được phơi bày.

Phạm Anh Khoa được UNFPA tại Việt Nam mời làm Đại sứ hình ảnh cho các chiến dịch phòng chống bạo lực giới vào các năm 2013-2014 và sự kiện kỷ niệm 40 năm hợp tác giữa UNFPA và Chính phủ Việt Nam vào tháng 7/2017.

sau on ao ga tinh quy dan so lhq ngung hop tac voi pham anh khoa CSAGA xin lỗi sau cuộc trò chuyện gây tranh cãi với Phạm Anh Khoa

Chiều 14/5, Fanpage của tổ chức CSAGA đưa ra lời xin lỗi chính thức đến "những người cảm thấy tổn thương và thất vọng" sau ...

sau on ao ga tinh quy dan so lhq ngung hop tac voi pham anh khoa Từ "lời đề nghị khiếm nhã" đến chuyện "vỗ mông là chào hỏi"

Không chỉ trong giới showbiz ồn ào vụ Phạm Anh Khoa bị tố cáo “gạ tình” mà lời xin lỗi thiếu chân thành của Khoa ...

/ http://www.doisongphapluat.com