Nhiều tin báo về người mất tích đã được gửi đến chính quyền thủ đô Seoul, Hàn Quốc sau vụ giẫm đạp kinh hoàng khiến gần 150 người chết đêm 29/10.

Hôm 30/10, chính quyền thủ đô Seoul cho biết họ nhận được khoảng 270 tin báo về người mất tích liên quan đến vụ giẫm đạp chết người trong lễ hội Halloween ở quận Itaewon tối 29/10.

Cũng theo chính quyền Seoul, thành phố liên tục tiếp nhận các tin báo về những người mất tích liên quan đến thảm kịch Halloween và gửi những thông tin này cho cảnh sát để nắm tình hình, tìm kiếm người mất tích.

Seoul nhận 270 tin báo người mất tích sau vụ giẫm đạp Halloween - 1

Lực lượng chức năng được điều động đến hiện trường để giúp đỡ nạn nhân, tìm kiếm người mất tích. (Ảnh: Yonhap)

Lực lượng cứu hoả địa phương cho hay, đến nay, ít nhất 149 người thiệt mạng và 76 người khác bị thương trong vụ giẫm đạp hỗn loạn ở khu giải trí quận Itaewon.

Khoảng 100.000 người đã đổ xô đến các đường phố Itaewon để tham gia lễ hội Halloween. Họ được cho đã nghe tin về việc một ngôi sao nổi tiếng đến địa điểm này. 

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol đã tới văn phòng tổng thống và chủ trì một cuộc họp ứng phó khẩn cấp. Trong khi đó, lực lượng chức năng đã được điều động đến hiện trường để hỗ trợ người gặp nạn.

Tổng thống Mỹ Joe Biden và nhiều lãnh đạo thế giới đã gửi lời chia buồn sau khi ít nhất 149 người thiệt mạng trong vụ giẫm đạp tại một sự kiện Halloween ở Seoul.

https://vtc.vn/seoul-nhan-270-tin-bao-nguoi-mat-tich-sau-vu-giam-dap-halloween-ar710399.html

KÔNG ANH / VTC News