Nhằm chào mừng kỷ niệm 21 năm thành lập Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (27/5/2002 – 27/05/2023), chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng công ty nhiệm kỳ 2023-2028 và chào mừng Ngày Quốc tế Thuyền viên (25/6); đồng thời tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí, chiều ngày 24/6/2023, Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty tổ chức Giải giao lưu bóng đá chào mừng Ngày Quốc tế Thuyền viên 2023 với sự tham dự của 4 đội bóng: PTSC Quảng Ngãi; DQS; PVOil Miền Trung và PVTrans (Thuyền viên tàu Hera và PVTrans Quảng Ngãi).

 Dưới cái nắng gay gắt mùa hè ở Quảng Ngãi, các đội bóng vẫn cháy hết mình để cống hiến cho khán giả những trận cầu hết sức kịch tính. Kết quả chung cuộc Đội PTSC Quảng Ngãi dành chức Vô địch; PVOil Miền Trung là Á quân và đội DQS đạt hạng 3. Đội PVTrans về đích thứ 4 nhưng tinh thần thi đấu và niềm vui mang lại cho các sỹ quan thuyền viên sau những tháng ngày dài lênh đênh trên biển chính là giải thưởng quý giá nhất.

         Với sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của Công đoàn và Đoàn thanh niên PTSC Quảng Ngãi; PVOil Miền Trung; DQS và tinh thần của PVTrans; giải giao lưu bóng đá chào mừng Ngày Quốc tế Thuyền viên đã thàh công và để lại nhiều dấu ấn trong lòng những người tham gia.

Xin chúc mừng các đội và xin được gửi lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các sỹ quan, thuyền viên đang công tác trên những con tàu của PVTrans.

 

 https://www.pvtrans.com/blog/tin-hoat-ong-pvtrans-11/post/soi-ong-giai-bong-a-chao-mung-ngay-quoc-te-thuyen-vien-tai-quang-ngai-5121

 

PV / www.pvtrans.com