Sau khi gây ra vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều người thương vong trên phố Ngô Thì Nhậm (quận Hà Đông, Hà Nội), tài xế ô tô bị tạm giữ để điều tra.

Tối 28/7, lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, công an đã tạm giữ Hà Thanh Hưng (SN 1977, ở Yên Bái, tạm trú tại phường La Khê, quận Hà Đông). Hưng là người lái ô tô gây ra vụ tai nạn trên đường Ngô Thì Nhậm, phường Quang Trung khiến một người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 21h ngày 28/7 ở gần ngã tư Quang Trung - Ngô Thì Nhậm, thuộc địa phận phường Quang Trung.

Tạm giữ tài xế ô tô tông liên hoàn khiến nhiều người thương vong ở Hà Nội - 1

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn ở quận Hà Đông.

Thời điểm trên, xe ô tô Santa Fe chạy với tốc độ cao từ khu vực chung cư CT2 phố Ngô Thì Nhậm ra hướng ngã tư Ngô Thì Nhậm - Quang Trung. Trên đoạn đường khoảng 400m, chiếc xe trên đã va chạm với 3 ô tô và 7 xe máy.

Theo thống kê của cơ quan chức năng, vụ tai nạn khiến một người tử vong, một người bị gãy chân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, 4 người khác bị thương nhẹ.

Nạn nhân tử vong là M.T. (SN 1976, ở La Khê, Hà Đông, Hà Nội). Bốn nạn nhân bị thương nhẹ đều ra viện vào khoảng 22h cùng ngày. Ngoài ra, 4 ô tô, 5 xe máy và một xe điện bị hư hỏng sau vụ tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

https://vtc.vn/tam-giu-tai-xe-o-to-tong-lien-hoan-khien-nhieu-nguoi-thuong-vong-o-ha-noi-ar690800.html

MINH TUỆ / Theo VTC News