Bỏ ngỏ về lý do chia tay song Thái Trinh thừa nhận cô gặp cú sốc lớn khi kết thúc mối tình với vũ công Quang Đăng và hiện vẫn cảm thấy hận khi nghĩ về người cũ.

- Chị nói gì trước thông tin bạn trai cũ Quang Đăng ngoại tình, dẫn đến cả hai chia tay?

- Đúng là tôi đã đối diện với tin đồn ấy. Nhưng bây giờ tôi và anh Quang Đăng đã khép lại chuyện tình. Mọi thứ đều là quá khứ, trong đó có cả lý do khiến cả hai chia tay. Việc nói ra lúc này đều ảnh hưởng không tốt cho tôi lẫn người ấy.

Tôi trải qua hai mối tình của tuổi thanh xuân và anh Đăng là người thứ hai. Chúng tôi yêu nhau ba năm, dành cho nhau nhiều kỷ niệm tốt đẹp. Nhưng lần này, tôi gặp những cú sốc tinh thần trước, trong và sau khi chia tay. Đối với tôi, nó là một cuộc chia tay dài hơi. Yêu thì không bao nhiêu nhưng kết thúc lại đau khổ nhiều hơn.

thai trinh toi han quang dang
Thái Trinh - Quang Đăng khi còn mặn nồng.

- Vì sao chị lại cố níu kéo một mối tình nhiều trắc trở, khó lâu bền?

- Sau vài tháng tìm hiểu, tôi và anh Đăng chọn cách công khai để thoải mái tận hưởng hạnh phúc bên nhau. Nhưng chính điều đó khiến tôi không thoát ra được bởi lo sợ khán giả thất vọng. Nhiều bạn từng gửi tin nhắn bảo rằng: "Anh chị làm em tin vào tình yêu một lần nữa". Tôi đọc điều đó mỗi ngày, cảm nhận sự kỳ vọng rất lớn từ mọi người dành cho mình.

Đến lúc có xích mích, lòng tôi muốn rời xa nhưng những dòng tin nhắn, tình cảm ấy khiến tôi run tay khi đưa ra quyết định. Tôi cũng sợ người khác bị thương hại hay săm soi, đồn thổi thông tin thất thiệt. Tôi bị chôn vùi trong nhiều nỗi lo toan, quá yếu đuối thời điểm ấy nên cố gắng gìn giữ mối quan hệ trong vài tháng.

- Ai là người chủ động kết thúc?

- Chúng tôi thoả thuận nhau không trả lời báo chí về chuyện chia tay. Nhưng bất ngờ anh ấy đi ngược lại điều đã thống nhất và trả lời phỏng vấn anh là người chia tay trước. Anh đã nói vậy thì tôi đành đồng ý.

Còn thực tế, tôi đã dành một thời gian để cả hai có thể cùng hàn gắn, tiếp tục mối quan hệ. Song chúng tôi không hạnh phúc như mong đợi khi một người muốn xây dựng, một người lại phá vỡ. Việc chia tay là tất yếu và là quyết định đúng đắn với tôi.

- Cảm xúc của chị ra sao khi nghĩ về người cũ?

- Chuyện chia tay thật sự quá sức chịu đựng của tôi. Đến bây giờ trong tôi vẫn là cảm xúc hận khi nghĩ về mối tình đã qua. Đó là lý do cuối tháng 9 vừa qua, khi chạm mặt anh Quang Đăng ở một sự kiện ra mắt sách, tôi không muốn nhìn. Không phải vì tôi còn cảm xúc hay còn yêu nên ngại ngùng. Tôi chỉ mong người ta đừng xuất hiện hay trở nên vô hình trước mặt mình. Nhưng đúng như mọi người thấy, đó chỉ là hành động của tôi, còn cảm xúc hoàn toàn ngược lại. Tôi không thể kìm nén.

Dĩ nhiên là nghệ sĩ, còn gặp nhau trong showbiz, tôi nghĩ điều đó sẽ lại tiếp diễn nếu cả hai lại gặp nhau. Và cách tốt nhất để không thốt lên lời đau đớn nào về nhau, tôi sẽ xem anh Đăng là người vô hình, ít nhất trong khoảng thời gian này. Tôi không muốn phải giấu giếm cảm xúc của mình vào trong, bởi điều đó như một liều thuốc độc giết chết tâm hồn, tinh thần. Tôi vẫn để bản thân sống đúng cảm xúc, theo đúng tiến trình của một người bước qua những đổ vỡ và trưởng thành lên như thế nào. Mọi cảm xúc cần diễn ra tự nhiên nhất.

- Điều gì giúp chị vượt qua mối tình tan vỡ?

- Bạn bè đều cảm thấy tiếc và ở bên cạnh tôi rất nhiều. Anh Phúc - quản lý còn vực tôi dậy bằng cách nhét tôi vào công việc rồi để tôi từ từ quên. Tôi không biết dùng từ nào để cảm ơn mọi người cho đủ.

Tôi cũng bầu bạn với chính mình suốt khoảng thời gian vừa qua. Tôi vừa khóc, vừa cười, tự động viên bản thân. Thay vì nhốt mình trong căn phòng, tôi ra ngoài gặp bạn bè, chụp ảnh, dành thời gian đi du lịch nhiều nơi như: Hội An, Sapa... Điều đó mang đến cho tôi những giây phút bình yêu sau biến cố tình cảm.

- Chị thay đổi bản thân ra sao sau chia tay Quang Đăng?

- Tôi là cô gái nhỏ luôn yêu bằng tất cả trái tim. Bạn bè xung quanh đều biết tôi nặng tình. Nên khi còn quen anh Đăng, tôi dường như quên bản thân. Anh ấy như một cái trục mà cuộc sống của tôi chỉ biết xoay quanh, không còn là chính mình. Khi bước ra khỏi mối quan hệ đó, tôi lại phát hiện mình thật ngu ngốc. Mọi thứ đáng lẽ phải xoay quanh người phụ nữ. Nhưng có lẽ nhờ trải qua đau khổ, mỗi chúng ta mới trưởng thành và học được nhiều bài học quý giá. Chưa bao giờ tôi tự tin và biết biết yêu thương bản thân như lúc này.

Hiện tại, tôi cũng muốn nắm bắt mọi cơ hội trong công việc lẫn cuộc sống, không để cảm xúc của mình quá lệ thuộc vào một người. Ngay cả việc chia tay cũng giúp ích tôi khá nhiều trong việc cảm nhận và thể hiện tốt hơn những bản ballad buồn. Trước đó, anh quản lý hay chê tôi hát tiếng Việt bị đớt lưỡi, chỉ hát được tiếng Anh thôi. Tôi luôn muốn hướng suy nghĩ theo hướng lạc quan là vậy.

Ngay cả việc ra mắt MV Ai sẽ thay em yêu lại anh - một bài hát buồn về tình yêu và câu chuyện người thứ ba cũng là cách tôi đối diện nỗi hận. Tôi giang tay ôm nó vào lòng, xoa dịu nó để một ngày nào đó nó biến mất. Lúc ấy, tôi trở lại làm một Thái Trinh vui vẻ, yêu đời.

thai trinh toi han quang dang
Thái Trinh muốn tập trung sự nghiệp sau ồn ào tình cảm.

- Hiện chị tận hưởng cuộc sống độc thân thế nào?

- Mới đây, tôi gần như lần đầu tiên dành một lễ Giáng sinh cho bản thân. Sau nhiều năm đắm chìm trong tình yêu, tôi chợt nhận ra độc thân cũng thú vị lắm chứ. Tại sao mình lại không dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn. Dịp Tết đến, tôi sẽ không nhận show mà về quê ngoài Bắc đón tết cùng bố.

- Khi nào chị có thể mở lòng với một tình yêu mới?

- Tôi tin vào hai chữ "tuỳ duyên". Nhưng chắc chắn trong mối tình ấy, tôi sẽ biết cân bằng hơn giữa con tim và lý trí.

- Chị dự tính gì cho sự nghiệp âm nhạc?

- Tôi vừa ra mắt MV Ai sẽ thay em yêu lại anh sau chuỗi ngày đánh mất bản thân và để khán giả chờ đợi quá lâu. Trước đó tôi cố gắng thực hiện đúng nguyện vọng từ khán giả: trở thành một cô gái dễ thương, ôm đàn guitar và hát tiếng Anh. Nhưng điều đó hoàn toản không đủ trong một nền nghệ thuật luôn phát triển đa dạng. Thời gian tới, tôi muốn thử sức mình nhiều hơn qua những mục tiêu cụ thể và sẽ cố gắng đạt được.

Anh Tuấn

thai trinh toi han quang dang Chia tay Quang Đăng, Thái Trinh tiết lộ giảm được 5 kg

Nữ ca sĩ cho biết, cô giảm được 5 kg sau khi chia tay người yêu.

thai trinh toi han quang dang Thái Trinh phủ nhận có tình mới

Ca sĩ Thái Trinh khẳng định người đàn ông cô thân thiết trong quan bar là bạn bè và vẫn chưa sẵn sàng bắt đầu ...

thai trinh toi han quang dang Sau chia tay, Thái Trinh khoe hình ảnh quyến rũ cùng tuyên bố : ‘Tôi ngày xưa chết rồi"

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô không muốn tiếp tục sống cuộc đời nhạt nhẽo, vô vị nữa.

/ ngoisao.net