Theo thông tin từ phía người thân gia đình nhà nghi phạm, hiện thầy L. đang bị mắc căn bệnh ung thư giai đoạn cuối và phải nhập viện cấp cứu từ 2 ngày nay.

Những nỗi đau của phụ huynh có con bị thầy giáo dâm ô

Liên quan đến vụ việc thầy giáo Nguyễn Đình L. (SN 1974, giáo viên trường Tiểu học An Thượng A (xã An Thượng, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội) dâm ô đối với 9 học sinh lớp 3 đã làm dậy sóng dư luận trong những ngày vừa qua.

Ngày 17/4, PV báo Người Đưa Tin đã tìm về thôn Đào Nguyên, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội để tìm hiểu sự việc.

Nhiều người dân nơi đây tỏ ra rất bức xúc, phẫn nộ khi nghe thông tin một thầy giáo lại có thể giở trò “đồi bại” với chính các em học sinh mà mình đang dạy bảo. Ở ngoài cổng trường tiểu học An Thượng A, rất nhiều phụ huynh đang bàn tán xôn xao xung quanh việc thầy giáo suy đồi đạo đức. Đến nay các phụ huynh vẫn chưa hết xót xa, đau đớn.

thay giao dam o 9 hoc sinh bi mac benh ung thu giai doan cuoi
Trường tiểu học An Thượng A nơi thầy L. đang công tác.

Theo một phụ huynh có con là nạn nhân cho biết: “Thật lòng tôi không muốn nhắc lại một chút nào bởi mỗi lời kể của con về hành vi dâm ô của thầy L. tại lớp học như 1 vết dao cứa vào lòng. Chúng tôi đã hết lòng tin tưởng thầy, thế mà…”.

Theo chia sẻ của vị phụ huynh này, do lo các con không theo kịp chương trình tại trường học nên một số phụ huynh cho con em mình đến học thêm tại nhà thầy L. để thầy chỉ bảo thêm. Bản thân thầy L. cũng được mọi người tin tưởng, quý mến nên rất nhiều phụ huynh có con trong trường Tiểu học An Thượng A tìm đến nhà thầy L. xin học cho con.

Theo lịch học, thầy L. sẽ dạy kèm các học sinh 1 buổi tối/tuần tại nhà riêng và phân công 1 cháu đến sớm hơn để trực nhật lớp học. Nhưng thực chất, thầy L. đã lợi dụng để dâm ô học sinh đó. Kết thúc buổi học, thầy L. lại gọi 1 học sinh ở lại để nhờ việc sau đó đưa lên phòng để “giở trò” như cởi quần áo, sờ soạng ngực và vùng kín. Chính vì vậy, mỗi lần đến phiên mình trực nhật hay bị thầy gọi lại giúp, các cháu đều sợ hãi, lo lắng và không muốn đi học.

thay giao dam o 9 hoc sinh bi mac benh ung thu giai doan cuoi
Con ngõ đi vào nhà thầy L.

“Từ những đứa trẻ hoạt bát, nhí nhảnh, các cháu dần dần sợ đến lớp học. Ban đầu, tôi cứ tưởng con lười học nên cứ cố động viên con đi, ai ngờ càng làm con sợ hơn.

Mỗi lần “giở trò” xong, thầy L. lại cho các cháu 1 món đồ nhỏ, phụ huynh nghĩ thầy yêu quý các học sinh nên thưởng cho chúng nên không chút nghi ngờ. Ngày 20/11 hay các dịp lễ Tết, chúng tôi lại tổ chức đến thăm, chúc mừng thầy, mong thầy quan tâm đến các cháu hơn.

Bây giờ, tôi chỉ ước có thể chịu đau đớn thay con. Sau sự việc, cháu luôn sợ người lạ, sợ đi học, thậm chí sợ cả trường học, bạn bè. Tâm lý cháu bất ổn và liên tục đòi chuyển trường khi nghĩ các bạn sẽ xì xào, bàn tán. Bậc làm cha làm mẹ đau xót lắm”, 1 vị phụ huynh chia sẻ.

Ngày 16/4, Công an huyện Hoài Đức đã bắt khẩn cấp thầy giáo Nguyễn Đình L. để điều tra về hành vi dâm ô học sinh.

Thầy giáo đang mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối

PV báo Người Đưa Tin đã tìm về nhà thầy L., chúng tôi khá bất ngờ khi ở đây đa số hàng xóm xung quanh đều cho rằng thầy L. là người hiền lành, tốt tính và không thể làm chuyện “đồi bại” với học sinh tiểu học.

Trao đổi với chúng tôi, bà P.T.L (hàng xóm nhà thầy L.) buồn rầu nói : “Thầy L. có một gia đình hạnh phúc ấm êm, sống hòa thuận, nghĩa tình với làng xóm. Giờ tự nhiên gia đình thầy gặp phải chuyện chẳng lành, chỉ thương cô vợ tần tảo cùng hai đứa con đang tuổi ăn tuổi học. Chỉ mong gia đình thầy sớm vượt qua thời khắc khó khăn này, cũng mong cơ quan chức năng điều tra tích cực sớm đưa sự việc ra ánh sáng”.

thay giao dam o 9 hoc sinh bi mac benh ung thu giai doan cuoi
Ngôi nhà thầy L. đang sinh sống.

Theo bà N.T.T. (hàng xóm nhà thầy L.) cho biết: “Thầy L. là người hiền lành, nhân hậu, không ai ở cái làng này tin thầy làm chuyện bại hoại như vậy cả. Thầy là người có tấm lòng yêu nghề, thậm chí con em những nhà không có điều kiện đến học thêm còn được thầy L. dạy học miễn phí. Tôi đã được gặp và nói chuyện, kiểm chứng từ những phụ huynh của các gia đình ngày trước có con em theo học nhà thầy L, họ đều tin và ủng hộ thầy L, tin rằng sự việc còn có gì đó uẩn khúc.”

Những người hàng xóm nhà thầy L. cho biết, thầy L. nhập viện cấp cứu vào tối ngày hôm qua (16/4). Nhiều người dân ở đây cũng cho hay thầy L. hiện giờ sức khỏe rất yếu, thầy đang mắc một căn bệnh mà “ra đi” lúc nào không biết.

Trước những thông tin này, con trai thầy Nguyễn Đình L. cũng chia sẻ, bố mình đang bị mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Hai ngày nay, vợ thầy L. vẫn đang túc trực tại bệnh viện dưới sự kiểm soát của cơ quan chức năng.

thay giao dam o 9 hoc sinh bi mac benh ung thu giai doan cuoi Tin tức mới nhất vụ thầy giáo dâm ô học sinh

Liên quan đến vụ thầy giáo dâm ô học sinh, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã thành lập tổ công tác phối ...

thay giao dam o 9 hoc sinh bi mac benh ung thu giai doan cuoi Vụ thầy giáo dâm ô nhiều học sinh tiểu học: Nỗi đau còn mãi

Theo lịch học, thầy L. sẽ dạy kèm các học sinh 1 buổi tối/1 tuần tại nhà riêng và phân công 1 cháu đến sớm ...

/ nguoiduatin.vn