Ngày 13/4, nhiệt độ tăng nhẹ ở các tỉnh, thành phố miền Bắc và Bắc Trung Bộ, trưa chiều nắng, nhưng đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 13/4, do ảnh hưởng của rìa Tây Nam lưỡi áp cao suy yếu kết hợp với rìa phía Nam rãnh áp thấp bị nén dịch dần xuống phía Nam và đầy dần lên, Bắc Bộ trưa chiều trời nắng, gió nhẹ, đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, sau có mưa vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ, ngày nắng, gió nhẹ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết các khu vực:

Phía Tây Bắc Bộ: nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 20-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: trưa chiều trời nắng, gió nhẹ, đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, sau có mưa vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 22-30 độ C.

Thủ đô Hà Nội: nhiều mây, trưa chiều trời nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ trung bình 23-30 độ C.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế: ngày nắng, gió nhẹ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 22-30 độ C, phía Nam có nơi trên 31 độ C.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: ngày nắng, gió Đông Nam cấp 2-3, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 23-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: ngày nắng, gió nhẹ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Nam Bộ: ngày nắng, gió nhẹ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 23-34 độ C.

P.V / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống