Người mẫu Chu Dương Thanh vạch trần tài tử La Chí Tường thường thác loạn tập thể, coi phụ nữ như trò mua vui. 

Trên Weibo, người mẫu Chu Dương Thanh dành những lời lẽ nặng nề chỉ trích người yêu cũ - tài tử La Chí Tường. Cô cho biết gần đây phát hiện ra nam ca sĩ Đài Loan sở hữu một chiếc điện thoại bí mật và dùng nó để tán tỉnh các cô gái khác sau lưng mình.

Mỗi khi Chu Dương Thanh không có mặt, La Chí Tường dùng chiếc điện thoại bí mật này để liên lạc với các cô gái, rồi rủ rê họ đến khách sạn, thậm chí về nhà riêng. Cô viết: "Anh ấy có mối quan hệ không trong sáng vói nhiều nữ nghệ sĩ, cả nhân viên trang điểm trong công ty. La Chí Tường còn tổ chức cả tiệc thác loạn, nhiều người tham gia".

tinh cu to la chi tuong benh hoan
Người mẫu Chu Dương Thanh (trái) và diễn viên La Chí Tường.

Chu Dương Thanh nói 9 năm yêu nhau, cô nhiều lần phát hiện ra sự dối lừa của bạn trai, nhưng lần nào anh cũng xin lỗi, hứa hẹn thay đổi. Điều này lý giải việc cặp đôi đã vài lần tan vỡ, nhưng rồi hàn gắn sau đó.

Chu Dương Thanh cho biết trong thời gian yêu nhau, La Chí Tường từng đưa cô về nhà ra mắt bố mẹ, giới thiệu cô với bạn bè, tặng quà, ở bên cô mỗi dịp quan trọng. Các hành động đó từng khiến Chu Dương Thanh nghĩ rằng có thể thay đổi con người anh. Tuy nhiên, cô thấy mình đã lầm. Chân dài vạch trần sự thật nhằm cảnh tỉnh cho các cô gái khác không bị lừa dối giống mình.

Chu Dương Thanh nói cô không tiếc nuối vì 9 năm qua. Cô nói nhờ thế mà cô trưởng thành, độc lập hơn và cũng không buồn vì kẻ đê tiện.

tinh cu to la chi tuong benh hoan
Chu Dương Thanh đăng hình ảnh riêng lên mạng xã hội và viết: "Tất cả giờ chỉ còn là kỷ niệm".

Trong khi đó, La Chí Tường trả lời phỏng vấn cách đây ít lâu từng nói anh nghĩ đến hôn nhân. Từng có tin đồn cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới, nhưng đến đầu năm nay, thông tin họ rạn nứt rộ lên trong showbiz.

La Chí Tường yêu Chu Dương Thanh từ năm 2013. Khi anh công khai bạn gái, nhiều người chê cô kém sắc, lôi ra nhiều ảnh thời cô chưa phẫu thuật thẩm mỹ để bỉ bôi cô đẹp nhờ "dao kéo". Trước mọi lời chê bai, La Chí Tường chỉ im lặng.

tinh cu to la chi tuong benh hoan
Diễn viên - ca sĩ La Chí Tường.

La Chí Tường sinh năm 1979 tại Đài Loan, nổi tiếng với Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Mỹ nhân ngư... Ngoài đóng phim, anh còn là ca sĩ, MC.

tinh cu to la chi tuong benh hoan Bồ cũ Trần Quán Hy thành "siêu vòng một"

Cammi Tạ Chỉ Huệ thay đổi hoàn toàn từ gương mặt tới dáng vóc, không còn là cô gái gầy nhẳng, cận thị như trước.

tinh cu to la chi tuong benh hoan "Bông hồng lai" TVB ngày càng gợi cảm

Trên mạng xã hội, Ngô Thiên Ngữ - tình cũ Lâm Phong - đăng những bức ảnh mặc áo tắm, khoe vóc dáng sexy.

/ ngoisao.net