Kết quả ban đầu cho thấy vùng cột sống của em T không để lại tổn thương nào.

Xung quanh thông tin tố thầy giáo đánh học sinh vẹo cột sống, sáng ngày 1/3, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh An Giang cho biết, chiều ngày 28/2, đoàn công tác của Sở phối hợp với các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang có buổi làm việc với các ngành chức năng ở huyện Phú Tân để làm rõ hơn thông tin.

Theo đó, đoàn công tác đã phối hợp với gia đình đưa em Phùng Thị Minh T, học sinh lớp 7A3 đến Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Tân để thăm khám và chụp X-quang vùng cột sống để xác định lại nguyên nhân gây ra.

Theo ghi nhận của tổ công tác thì hiện tại, qua hình ảnh chụp X-quang, cột sống em T bình thường và không tổn thương, sức khỏe, thể chất tâm lý ổn định.

to thay giao danh hoc sinh veo cot song khong ton thuong

Trường THCS Long Hòa. Ảnh: VNN

Tuy nhiên, việc làm rõ vấn đề em T bị vẹo cột sống có phải do thầy Lê Trường Thọ, chủ nhiệm lớp 7A3 đánh hay không thì cũng chưa có cơ sở khoa học để khẳng định. Hiện tại sức khỏe em T bình thường và hành vi đánh học sinh là sai phạm rõ ràng.

Được biết, đoàn công tác sẽ làm rõ hơn về vụ việc với một bệnh viện ở TP HCM trước khi đưa ra kết luận chính thức.

Riêng về phần thầy giáo bị tố đánh học sinh vẹo cột sống sẽ bị hội đồng kỷ luật xem xét để đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp vào tuần sau do vi phạm đạo đức nhà giáo

"Đối với học sinh T, hiện nay đang học tại Trường THCS Phú Lâm nếu có nguyện vọng trở về trường cũ là THCS Long Hòa thì Sở GD-ĐT yêu cầu Phòng GD-ĐT tạo mọi điều kiện tốt nhất cho việc học tập của em", báo cáo của Sở GD-ĐT nêu rõ.

Trước đó, ngày 22/2, gia đình em T có đến gặp Ban Giám hiệu Trường THCS Long Hòa tố việc con của họ đã bị thầy Thọ đánh vẹo cột sống. Lúc này, gia đình có đưa ra phiếu chụp X-Quang của một bệnh viện tại TP.HCM.

Cụ thể, vào ngày 19/1, khi phát hiện em T không thuộc bài nên thầy Thọ đã la rầy. Sau đó, em T xin từ chức tổ trưởng môn Địa lý thì bị thầy Thọ kêu lên bảng đứng chịu phạt 100 roi. Khi thầy Thọ đánh khoảng 10 roi thì em T đau và khóc nên các bạn trong lớp xin chịu số roi còn lại.

Sau khi xuất hiện thông tin trên, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang đã chỉ đạo Sở Y tế, Sở GD-ĐT cùng các đơn vị chức năng ở huyện Phú Tân phối hợp làm rõ những thông tin liên quan.

Theo đó, cần xác định xem việc học sinh này bị vẹo cột sống do thầy giáo đánh hay ngã xe gắn máy trước khi bị đánh hoặc nguyên nhân khác để đưa giải pháp khắc phục và hướng xử lý về UBND tỉnh trước ngày 1/3/2019 để báo cáo Văn phòng Chính phủ.

to thay giao danh hoc sinh veo cot song khong ton thuong \'Vụ thầy giáo bị tố đánh vẹo cột sống học sinh là nghiêm trọng\'

Sở GD&ĐT An Giang thông tin chính thức vụ thầy giáo trường THCS Long Hòa bị tố đánh học sinh vẹo cột sống.

to thay giao danh hoc sinh veo cot song khong ton thuong Đình chỉ công tác thầy giáo đánh học sinh vẹo cột sống

Nữ sinh lớp 7 không thuộc bài đã bị thầy Thọ đánh hàng chục roi. Khi em này không chịu nổi, các bạn cùng lớp ...

/ http://baodatviet.vn