Đang lủi thủi làm việc, một người đàn ông bị máng tường sập đổ đè trúng người tử vong tại chỗ.

Đến trưa 5-3, Công an phường Tam Bình (quận Thủ Đức, TP HCM) vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ người đàn ông bị tường nhà đổ đè tử vong thương tâm trên địa bàn.

Nạn nhân bước đầu được xác định là anh Thạch Vĩnh (SN 1986, quê Trà Vinh).

tp hcm 1 nguoi bi tuong nha do sap de tu vong thuong tam
tp hcm 1 nguoi bi tuong nha do sap de tu vong thuong tam

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ cùng ngày, anh Vĩnh cùng 2 người khác được thuê đến tháo dỡ tường căn nhà nằm trong hẻm 144 đường Gò Dưa, phường Tam Bình, quận Thủ Đức. Khi 3 người đang làm việc thì bất ngờ máng tường đổ sập. Hai người bạn nhanh chân chạy thoát, còn anh Vĩnh bị tường đè trúng người.

Nhận được tin báo, công an phường phối hợp với lực lượng UBND phường Tam Bình nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai công tác giải cứu nạn nhân. Một chiếc xe cẩu được điều động đến di chuyển máng tường ra phía ngoài để cứu anh Vĩnh nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo chính quyền địa phương, căn nhà trên mới được UBND quận Thủ Đức cấp phép xây dựng. Đến sáng nay, chủ nhà hợp đồng với chủ đầu tư thuê người đến tháo dỡ tường nhà thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Được biết, anh Vĩnh đã có vợ con và hoàn cảnh rất khó khăn. Sau vụ tai nạn, một số người bạn tức tốc liên hệ với người thân ở quê lên TP HCM.

tp hcm 1 nguoi bi tuong nha do sap de tu vong thuong tam Biển quảng cáo đổ sập ở Sài Gòn, nhiều người chạy thoát thân

Biển quảng cáo khoảng 30 m2 ngã đập vào trụ điện, nhiều người đi đường hoảng loạn tháo chạy thoát thân trên đường Trương Công ...

tp hcm 1 nguoi bi tuong nha do sap de tu vong thuong tam Ngắm hàng cây ở Thủ đô sắp bị khai tử trong ngày đầu năm mới

Hàng cây xà cừ trên đường Láng là một trong những hàng cây xanh lâu năm, tạo bóng mát cho hai bên đường và tạo ...

Tin-ảnh: SỸ HƯNG

/ https://nld.com.vn