Hôm nay, sức khỏe của người tuổi Sửu có dấu hiệu đi xuống. Nguyên nhân là do bạn chủ quan, ăn uống, tập luyện không điều độ.

Tuổi Tý

Tài lộc của người tuổi Tý đang tăng tiến từng ngày, mọi khó khăn, khúc mắc nếu có cũng sẽ được giải quyết ngay lập tức.

Sức khỏe của người tuổi Tý hôm nay không tốt, đừng nên làm việc quá sức. Cần dành thời gian nghỉ ngơi, tránh làm việc trong lúc không tập trung, dễ mắc sai sót.

Gia đình có thai phụ tuổi Tý không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở ngoài phòng ngủ, quanh giường ngủ.

Con số may mắn: 6, 7, 34, 55

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Sửu

Hôm nay, người tuổi Sửu quan tâm tới mọi người nhiều hơn, bạn dễ trở thành bờ vai cho người khác dưa. tuy nhiên, nên nhớ chỉ nên tốt tùy người, đừng để bị lợi dụng, nếu không sẽ vô cùng tổn thương.

Về sức khỏe, người tuổi Sửu vì chủ quan, sinh hoạt kém điều độ mà sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, cần nhanh chóng điều chỉnh tập luyện và ăn uống.

Con số may mắn: 1, 9, 22, 67

Giờ tốt: 15h-17h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Dần

Tài chính đang có dấu hiệu khởi sắc, khi có cơ hội, hãy nhanh tay chớp lấy vì khi mọi thứ đã qua đi, sẽ không có cơ hội tốt như vậy nữa đâu.

Hôm nay, người tuổi Dần làm việc gì cũng dễ gặp thất bại. Nhưng dù thế nào, đừng nên nổi nón và mất kiên nhẫn với mọi người xung quanh, đặc biệt là người thân.

Con số may mắn: 1, 3, 79, 90

Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

tu vi thu ba 1512 tuoi suu suc khoe di xuong tuoi hoi co tin vui ve tien bac

Tuổi Mão

Sau những tháng ngày gặp phải biết bao khó khăn, công việc lẫn đời sống tình cảm người tuổi Mão hôm nay sẽ có những diễn tiến tích cực, đem lại cho bạn sự lạc quan. Sức khỏe cũng có nhiều tin vui, nhờ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học.

Hôm nay, người tuổi Mão cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vô tình làm phật lòng đối phương. Nếu có, hãy chân thành nói lời xin lỗi, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Con số may mắn: 4, 7, 12, 29

Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

Tuổi Thìn

Trong công việc, người tuổi Thìn hôm nay hãy tránh nhữngcuộc trao đổi căng thẳng, nội dung nhạy cảm. Dù cho công việc bận đến mấy, hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người bạn yêu thương.

Hôm nay người tuổi Thìn cần kiêng kỵ các công việc chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi.

Con số may mắn: 4, 8, 23, 87

Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Dần

Tuổi Tị

Hôm nay là thời điểm khá phù hợp cho việc hợp tác và ký kết hợp đồng đối với người tuổi Tị. Trong mọi cuộc trao đổi, thương thuyết, nhờ khả năng thuyết phục, người tuổi Tị dễ chiếm ưu thế.

Trong chuyện tình cảm, dễ có sự xung đột, căng thẳng. Hãy điều chỉnh tâm trạng, đừng cố bảo vệ quan điểm của mình.

Hôm nay người tuổi Tị cần lưu ý không trị bệnh, tác động dao kéo ở vùng bụng.

Con số may mắn: 4, 7, 66, 89

Giờ tốt: 15h-17h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

tu vi thu ba 1512 tuoi suu suc khoe di xuong tuoi hoi co tin vui ve tien bac

Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ có xu hướng bảo vệ cái tôi, hay đối đầu. Hãy ghi nhớ bạn càng lắng nghe càng tiếp nhận thêm được nhiều kiến thức quý giá, đừng nên nói nhiều.

Người tuổi Ngọ hôm nay có cơ hội gặp được nhiều người thú vị, nhờ đó bạn sẽ hiểu hơn về bản thân và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm sống.

Cần quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe, không nên làm việc quá sức trong thời gian dài. Người tuổi Ngọ có bệnh về dạ dày cần lưu ý không nên thức quá khuya.

Con số may mắn: 5, 8, 53, 89

Giờ tốt: 15h-17h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Tình hình tài chính có nhiều xáo trộn, rắc rối, cần kiềm chế để xem xét tình hình và nghĩ cách xử lý.

Hôm nay, người tuổi Mùi cần cẩn trọng với lời nói, chú ý chọn bạn mà chơi, đừng bộc bạch hết tâm tư cho mọi người.

Trong tình cảm, do chìm đắm trong suy nghĩ cá nhân, người tuổi Mùi thờ ơ với mọi cuộc trao đổi, dễ gây những tranh cãi không đáng có.

Con số may mắn: 6, 7, 34, 78

Giờ tốt: 15h-17h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

Tuổi Thân

Hôm nay, tình hình tài chính cũng như các khía cạnh khác trong công việc của người tuổi Thân đều trong tầm kiểm soát, không cần nghĩ ngợi nhiều. Bạn dễ dàng thực hiện được mọi dự định, chinh phục các mục tiêu.

Người tuổi Thân còn độc thân hãy vui vẻ, cởi mở và sẵn sàng mở lòng với những người xung quanh, có mối quan hệ đầy hứa hẹn đang tới đó. Với các cặp đôi, việc trang trí, dọn dẹp lại chỗ ở sẽ khiến tình cảm giữa hai bạn thêm mặn nồng, khăng khít hơn.

Con số may mắn: 4, 8, 50, 81

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu có một ngày không thoải mái, một số nhiệm vụ không được hoàn tất, gặp thất bại khiến bạn hoài nghi về năng lực của bản thân. Đừng căng thẳng, hãy cho mình nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng, gỡ bỏ áp lực.

Người tuổi Dầu hôm nay có bạn bè thấu hiểu, được chia sẻ, an ủi. Bạn bè chính là động lực để người tuổi Dậu tự tin hơn, đạt tới những mục tiêu mới của cuộc sống.

Con số may mắn: 2, 7, 11, 77

Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

tu vi thu ba 1512 tuoi suu suc khoe di xuong tuoi hoi co tin vui ve tien bac

Tuổi Tuất

Hôm nay có sự bất ổn trong công việc hoặc cuộc sống, mối quan hệ của người tuổi Tuất. Đừng nên căng thẳng quá, ngày mai mọi việc sẽ lại khá hơn ngay thôi.

Thời gian này, người tuổi Tuất có nhiều mối lo lắng về sức khỏe. Thay vì nghĩ ngợi quá nhiều, hãy gác bỏ mọi phiền toái sang một bên, chỉ khi tâm thanh thản thì sức khỏe mới được cải thiện.

Ngày 17/12/2019 là ngày Tam nương sát, theo quan điểm của dân gian thì đây là ngày xấu, người tuổi Tuất cần kiêng kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Con số may mắn: 4, 7, 22, 91

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi có một ngày rực rỡ, nhiều may mắn, có tin vui về tiền bạc, thậm chí có thể trúng thưởng.

Tuy nhiên, sức khỏe có dấu hiệu không tốt. Hôm nay, người tuổi Hợi không nên làm những việc quá sức, không nên suy nghĩ nhiều, thức khuya hoặc uống những chất kích thích.

Con số may mắn: 4, 7, 1 6, 83

Giờ tốt: 17h-19h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

tu vi thu ba 1512 tuoi suu suc khoe di xuong tuoi hoi co tin vui ve tien bac Tử vi tuần mới 16/12-22/12: Tuổi Dần kiếm tiền dễ dàng, tuổi Mùi lận đận tình duyên

Tuần mới từ 16- 22/12/2019, tuổi Dần không phải lo lắng nhiều về tiền bạc, kiếm tiền cực kỳ thuận lợi, dễ dàng.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống