Tuần mới từ 16- 22/12/2019, tuổi Dần không phải lo lắng nhiều về tiền bạc, kiếm tiền cực kỳ thuận lợi, dễ dàng.

Tuổi Tý

Tuần này, người tuổi Tý có được cơ may tài lộc khá lớn, có nhiều nguồn thu. Tuy nhiên, đến cuối tuần lại dễ hao tiền tốn của, cần lưu ý cân đối chi tiêu.

Về công danh sự nghiệp, người tuổi Tý tuần này gặp khá nhiều khó khăn, thử thách, bị tiểu nhân gây khó dễ hết lần này đến lần khác. Tinh thần làm việc vì thế cũng dễ bệ rạc, buông xuôi. Hãy cố gắng lấy lại tinh thần, quyết tâm hơn để giành lấy thành công nhé.

Về tình cảm, gặp nhiều chuyện buồn, tình ngay lý gian, không hiểu và thông cảm được cho nhau nên dễ gây hiểu lầm, nghi kỵ.

Tuổi Sửu

Tuần này của người tuổi Sửu không tốt, hung vận lớn, may mắn ít ỏi, xui xẻo thì nhiều vô kể. Tài lộc cũng thất thường, cơ hội kiếm tiền ít, có tiền, rồi lại trắng tay ngay sau đó, không cẩn thận có thể lâm vào cảnh túng thiếu.

Về công việc, nhờ nỗ lực, chăm chỉ nên dù bận rộn, khó kiểm soát được hết mọi việc nhưng bạn vẫn đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ được giao.

Về tình cảm, đối với người tuổi Sửu còn độc thân, có nhiều khả năng gặp được một nửa của mình. Với những người đã có đôi lứa, dễ gặp họa đào hoa, hiểu lầm khiến mâu thuẫn nảy sinh, gây mất lòng tin đối với người yêu, bạn đời.

Tuổi Dần

Tuần này, người tuổi Dần không cần phải lo lắng nhiều về tiền bạc, kiếm tiền cực kỳ thuận lợi, dễ dàng.

Về công việc, tiểu nhân vẫn đang lăm le dùng chuyện thị phi để hạ bệ tiếng tăm, uy tín. Tuy nhiên, người tuổi Dần luôn có người trợ giúp. Vì vậy, đừng nóng vội, bốc đồng, hãy bình tĩnh trước những tình huống bất ngờ nảy sinh.

Về tình cảm, bận rộn với những dự định và công việc cuối năm nên bạn và người ấy có phần thiếu quan tâm, chăm sóc tới nhau, chỉ duy trì việc chuyện trò thăm hỏi mỗi ngày.

tu vi tuan moi 1612 2212 tuoi dan kiem tien de dang tuoi mui lan dan tinh duyen

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có một tuần khá khó khăn trong công việc, đặc biệt là về cuối tuần. Do lơ đễnh, người tuổi Mão dễ gặp nhiều sai lầm trong công việc.

Tuy nhiên, tài lộc sẽ tự tìm đến tay người tuổi Mão. Bạn sẽ có tin vui bất ngờ về tài lộc, tiền bạc trong tháng này.

Về tình cảm, đường tình duyên không có nhiều biến động lớn. Khi nhận ra tình cảm thực sự của mình, hãy nhanh chóng nắm giữ hạnh phúc, đừng để trôi mất khỏi tay mình.

Tuổi Thìn

Tuần này, người tuổi Thìn dễ gặp những tai họa bất ngờ. Vì vậy, làm gì cũng nên cẩn trọng, giữ an toàn cho bản thân.

Trong công việc, sẽ có nhiều khó khăn, tuy nhiên, đừng nản chí, hãy tự xốc lại tinh thần cho mình và linh hoạt theo tình hình cụ thể.

Về tiền bạc, người tuổi Thìn trong tuần mới kiếm tiền khá khó khăn, không có cơ hội tăng thu nhập, chật vật để xoay sở chi tiêu. Không những vậy, còn có nguy cơ hao tiền tốn của.

Về tình cảm, tuần này người tuổi Thìn dễ gặp tổn thương trong tình cảm, hai bên không hài lòng với hành động của nhau.

Tuổi Tị

Những ngày đầu tuần, người tuổi Tị kiếm tiền khó khăn. Phải chờ tới cuối tuần thì mới tìm được thời cơ khởi phát.

Công việc có nhiều ngã rẽ, đầu tuần mọi sự khá suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên, cần lưu ý tới cuối tuần, người tuổi Tị dễ bị lợi dụng để làm những chuyện không thể tin nổi, ảnh hưởng đến uy tín trong công việc.

Về tình duyên, nếu còn độc thân, người tuổi Tí đừng ngại chủ động bày tỏ tình cảm.

tu vi tuan moi 1612 2212 tuoi dan kiem tien de dang tuoi mui lan dan tinh duyen

Tuổi Ngọ

Tuần này, người tuổi Ngọ luôn có cảm giác bất an, gặp nhiều khó khăn trong công việc. Đừng quá lo lắng, chỉ cần vượt qua được thử thách phía trước, bạn sẽ đạt được những mục tiêu đề ra.

Về tài lộc, trong tuần không có nhiều cơ hội để phát tài, phải chờ tới cuối tuần thì tài vận mới bắt đầu khởi sắc, các nguồn thu nhập gia tăng, kiếm được không ít tiền từ nghề tay trái.

Về tình cảm, bạn luôn có cảm giác may mắn và hạnh phúc thế nào khi có người luôn yêu thương, che chở cho mình dù có chuyện gì xảy ra. Các cặp đôi sẽ sớm tính tới chuyện kết hôn.

Tuổi Mùi

Về công việc, chỉ cần chủ động và tự tin thì tuần này người tuổi Mùi sẽ đạt được rất nhiều thành công. Khả năng kiếm tiền trong tuần khá tốt. Tuy nhiên, người tuổi Mùi dễ nhẹ dạ cả tin trước những lời dụ dỗ ngon ngọt nên tiền bạc vừa có trong tay lại bay biến mất.

Tuần này, người tuổi Mùi dễ nóng nảy, mất kiểm soát. Hãy cố gắng lắng lại một chút để không phạm sai lầm.

Về tình cảm, chuyện tình duyên của người tuổi Mùi tuần này khá lận đận. Đừng quá tuyệt vọng và làm rối tung tất cả lên, chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết.

Tuổi Thân

Tuần này, người tuổi Thân có phần lơ đễnh, dễ mắc sai lầm trong công việc, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần

Về tài lộc, mọi sự hanh thông, tiền đầy túi. Tuy nhiên, do thiếu tỉnh táo, bạn dễ có những nhận định sai lầm, khiến tài lộc thất thoát, mất tiền mà ko nhận ra.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thân trong tuần này đẹp như mơ. Người ấy mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về cuộc sống.

tu vi tuan moi 1612 2212 tuoi dan kiem tien de dang tuoi mui lan dan tinh duyen

Tuổi Dậu

Đầu tuần, người tuổi Dậu có phần thiếu tập trung, làm việc theo kiểu chống đối, có những suy nghĩ sai lệch về việc cống hiến cho công việc. Tuy nhiên, may mắn là con giáp này sẽ sớm nhận ra, cứu vớt lại công sức bỏ ra trước đó mà giành được thành tích không tồi.

Về tiền bạc, đầu tuần, người tuổi Dậu nhanh nhạy, không để cho mình đánh mất bất cứ cơ hội kiếm tiền nào. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn và không được như ý.

Tuần này người tuổi Dậu sẽ có đường tình duyên cực kỳ thịnh vượng, đặc biệt là đối với người nữ.

Tuổi Tuất

Tuần này người tuổi Tuất có nhiều biến động, xáo trộn lớn, nỗi lo lắng, bất an luôn đeo bám.

Về công việc, tuần này không được thuận lợi. Người tuổi Tuất có phần bất mãn, dễ gây chuyện thị phi. Tài lộc bất ổn, cơ hội kiếm tiền ít, mà có quá nhiều khoản phải chi tiêu.

Về chuyện tình cảm, hai bên thiếu tiếng nói chung, dễ hiểu lầm, mâu thuẫn với nhau trong khi cả 2 chỉ muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho đối phương.

Tuổi Hợi

Tuần này trong công việc, người tuổi Hợi có cơ hội chứng minh năng lực, thay đổi vận mệnh.

Về tài lộc, cần tập trung để kiếm tiền vào đầu tuần, bởi tới cuối tuần, việc kiếm tiền sẽ khó khăn, trong khi phải chi tiêu nhiều.

Tình duyên đối với người đã có đôi khá trắc trở, dễ này sinh xung đột, mâu thuẫn, chiến tranh lạnh vì bất đồng trong cách nuôi dạy con cái hay đối nội đối ngoại. Người tuổi Hợi còn độc thân thì có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái.

tu vi tuan moi 1612 2212 tuoi dan kiem tien de dang tuoi mui lan dan tinh duyen Tử vi hôm nay, thứ Sáu 13/12: Tuổi Tý mọi sự tốt đẹp, tuổi Thân dễ gặp họa tiểu nhân

Người tuổi Tý hôm nay có một ngày suôn sẻ trong mọi công việc, tình cảm thăng hoa.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống