Người đàn ông điều khiển xe máy đi vào đường cao tốc sau đó xảy ra tai nạn với xe ô tô dẫn tới tử vong.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào chiều 1/2 tại Km14 +850 trên Đại lộ Thăng Long (cao tốc Láng - Hòa Lạc) thuộc địa phận huyện Hoài Đức, Hà Nội giữa một xe máy với ô tô tải.

Va chạm ô tô trong cao tốc, tài xế xe máy tử vong -0
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Thời điểm trên, người đàn ông điều khiển xe máy đang lưu thông vào Đại lộ Thăng Long theo hướng đi trung tâm TP Hà Nội thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải BKS: 98C- 117.XX do tài xế N.V.M. (SN 1994, trú tại Lạng Giang, Bắc Giang) cầm lái.

Va chạm giữa hai phương tiện khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, xe cũng bị hư hỏng nặng.

Va chạm ô tô trong cao tốc, tài xế xe máy tử vong -0
Người đàn ông đi xe máy tử vong.

Danh tính tài xế xe máy được xác định là Đ.T.T. (SN 1977, trú tại Thạch Thất, Hà Nội).

Địa điểm xảy ra tai nạn là làn dừng khẩn cấp thuộc hợp phần đường cao tốc của đại lộ Thăng Long. Tại đây, xe máy, xe thô sơ và gia súc bị cấm đi vào.

Hiện Phòng CSGT Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Hoài Đức điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, Đại lộ Thăng Long là đường cao tốc, các ô tô chạy trên tuyến đường này với tốc độ cao. Tuyến đường cấm xe máy, xe thô sơ đi vào và đã từng có tai nạn nghiêm trọng do người điều khiển xe máy đi vào cao tốc.

Người đi xe máy, xe đạp có thể đi đường gom Đại lộ Thăng Long. Khi di chuyển từ đường Trần Duy Hưng vào đường hầm tránh nút giao Trần Duy Hưng – Đại lộ Thăng Long với Phạm Hùng – Nguyễn Xiển người điều khiển xe máy, xe đạp cần chú ý biển cấm đi thẳng và yêu cầu rẽ phải vào đường gom Đại lộ ra lối tiếp giáp làng Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm để không vi phạm, gây nguy hiểm cho bản thân và người tham gia giao thông khác.

https://cand.com.vn/Giao-thong/va-cham-voi-o-to-tren-dai-lo-thang-long-tai-xe-xe-may-tu-vong-i682231/

B.Châu - Q.Trường / cand.com.vn