Hãng hàng không Vietjet khai trương đường bay mới kết nối TP.HCM với Tiruchirappalli (Ấn Độ) với tần suất 3 chuyến/tuần.

Từ 2/11, Hãng hàng không Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối TP. HCM - Tiruchirappalli (Ấn Độ), đáp ứng nhu cầu di chuyển giữa Việt Nam với trung tâm của vùng Nam Ấn.

A1
Đường bay kết nối TP.HCM - Tiruchirappalli (Ấn Độ) của Vietjet có tần suất 3 chuyến/tuần.

Đường bay thẳng kết nối TP. HCM - Tiruchirappalli có tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày chủ nhật, thứ ba, năm cho hành trình khởi hành từ TP.HCM đi và vào ngày thứ hai, tư, sáu hàng tuần cho hành trình ngược lại từ Tiruchirappalli về TP.HCM. 

Tiruchirappalli là thủ phủ của vùng phía Nam của quốc gia tỷ dân Ấn Độ, nổi tiếng với nhiều kiến trúc cổ kính đầy màu sắc, mang đến nhiều trải nghiệm văn hóa hấp dẫn cho những người yêu thích khám phá. Còn TP.HCM là trung tâm kinh tế sôi động, hiện đại, đậm đà bản sắc văn hoá Á Đông, đa dạng văn hoá, ẩm thực.

Trước Tiruchirappalli, Vietjet đã tiên phong mở các đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ, kết nối Việt Nam với các đô thị trung tâm New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi… mang tới cho người dân cơ hội di chuyển thuận lợi, dễ dàng hơn.

Không chỉ giữa Việt Nam và Ấn Độ, hãng hàng không này cũng có những chuyến bay kết nối các thành phố của Việt Nam tới nhiều quốc gia khác như Australia, Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong (Trung Quốc)…

Đáng chú ý, trên các hành trình đến và đi Ấn Độ, hãng hàng không còn phục vụ hành khách nhiều món ăn đặc trưng Ấn Độ với ẩm thực chay, cà ri… bên cạnh các món ăn nóng, tươi ngon đặc sắc văn hoá ẩm thực Việt Nam và thế giới.

Đặc biệt, từ nay đến hết 11/11, khi đặt vé tại website và ứng dụng của Vietjet Air, hành khách còn có cơ hội mua hàng triệu vé chỉ từ 0 đồng, nhận bảo hiểm Sky Care miễn phí, cũng như tích điểm đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy.

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các đường bay trong nước và quốc tế với thời gian bay từ từ 1/12/2023 đến 31/10/2024.

Theo Báo Giao thông