Người chồng này thừa nhận có tát vợ vài cái và cho rằng chuyện vợ chồng cãi nhau là bình thường, nhà nào vợ chồng trẻ cũng đều xảy ra cãi vã, to tiếng.

 

Trả lời Lao Động chiều qua về clip đang lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại cảnh mình đánh vợ, anh N.X.V cho rằng chuyện vợ chồng cãi nhau là bình thường.

"Tôi nóng tính nên khi vợ chửi, tôi có tát cô ấy vài cái, chứ có gì đâu mà cứ ầm ĩ lên. Tôi thừa nhận hành động như thế trước mặt con là sai. Nhưng nếu vợ bạn chửi bạn thì có tát cho mấy phát không?"  - anh này nói.

 

Trước thông tin gia đình vợ cho rằng anh đã nhiều lần đánh vợ, N.X.V phủ nhận và cho biết bản thân đi vắng suốt, nên không có chuyện đó.

Anh N.X.V cũng từ chối trả lời thêm các câu hỏi và cho rằng còn "phải làm việc, đừng làm phiền". Anh đã làm việc xong với cơ quan công an về sự việc xảy ra vào tối qua.

Trước đó, như Lao Động đã thông tin, sáng 27.8, một video vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã gây phẫn nộ, bức xúc tột độ với người xem. Trong video, người phụ nữ đang bế con nhỏ bị chồng bạo hành, đấm đá túi bụi. Khi người phụ nữ chỉ biết chịu trận, ôm chặt đứa con vào lòng, người chồng vẫn không dừng lại, liên tục chỉ tay và lao vào đánh.

Được biết, vụ việc trên xảy ra ở chung cư CT1B, Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, vào lúc 18 giờ 30 ngày 26.8.

Người phụ nữ trong clip là Vũ T.T.L. (SN 1992) bị chồng là Ng.X.V. (1987) bạo hành. Điều gây phẫn nộ là chị L mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và mất sữa.

/ vtc.vn