Xe khách 16 chỗ biển số Hà Nội đâm vào đuôi xe container trên quốc lộ 38B, địa phận huyện Phù Cừ (Hưng Yên) lúc 2h30 ngày 27/8, khiến 16 người bị thương. 

Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Phù Cừ và Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên. Cơ quan công an cho biết, xe khách do tài xế Doãn Tất Thắng (48 tuổi) điều khiển, chạy hướng Hải Dương – Hưng Yên, khi đi đến địa phận xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ (Hưng Yên) thì đâm vào đuôi xe container đi cùng chiều.

xe khach dam vao xe container 16 nguoi bi thuong
Xe khách đâm vào đuôi xe container. Ảnh: H.Y

Ông Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đến thời điểm hiện tại không có trường hợp nào tử vong. Cơ quan công an đã kiểm tra nồng độ cồn, ma túy đối với tài xế xe khách và xe container đều cho kết quả âm tính.

Tại hiện trường, xe khách biến dạng nằm song phần đuôi của xe container, mảnh vỡ vương vãi trên mặt đường.

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên cho biết, đã tiếp nhận 7 trường hợp cấp cứu từ vụ tai nạn ở huyện Phù Cừ. Trong đó, một ca bị thương nặng đã được chuyển tuyến lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), một ca chấn thương sọ não vừa được phẫu thuật, 5 ca còn lại bị gẫy xương, chấn thương nhẹ.

Tiếp tục cập nhật.

xe khach dam vao xe container 16 nguoi bi thuong Tài xế, phụ xe khách truy sát chém người đi đường ở Đồng Nai

Sau khi xảy ra mâu thuẫn trên đường ở huyện Thống Nhất, ĐỒng Nai 2 thanh niên ném đá vào xe khách thì bị tài ...

xe khach dam vao xe container 16 nguoi bi thuong Xe khách đâm đuôi xe tải, hai người chết

10 người bị thương, hai người chết khi xe khách đâm đuôi xe tải trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua tỉnh Hòa Bình, rạng ...

xe khach dam vao xe container 16 nguoi bi thuong Tài xế lái xe khách 29 chỗ chở 45 người

Tối 18/8, tài xế lái xe khách trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ đã bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì hành vi chở quá ...

/ vnexpress.net