Liên đoàn bóng đá Việt Nam hoàn tất việc phân phối trực tuyến hơn 20.000 vé cho trận đấu vào ngày 10/10 với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.
Công Phượng mừng bàn thắng vào lưới Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2018. Ảnh: Đức Đồng. |
"Vé đã được bán hết trong ngày 19/9. Hình thức bán online phù hợp và sẽ tiếp tục được thực hiện sau này", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận với VnExpress.
Sân vận động Mỹ Đình có sức chứa 40.000 CĐV. Tuy nhiên, để đảm bảo an ninh, VFF chỉ phát hành 35.000 vé. Số được bán online cho CĐV trong ba phiên ngày hôm qua là hơn 20.000 vé.
Còn lại, VFF phải phân phối cho FIFA, AFC, các nhà tài trợ của đội tuyển Việt Nam, các CLB bóng đá... Họ cũng dành khoảng 2.000 vé cho Malaysia. CĐV đội khách sẽ vào sân qua ba cửa, ngồi khu vực riêng và có an ninh theo kèm. 500 vé được dành riêng cho đối tượng đặc biệt là thương, bệnh binh.
Trận đấu sẽ diễn ra lúc 20h ngày 10/10 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Việt Nam đang đứng thứ ba bảng G với một điểm từ trận hoà 0-0 trên sân của Thái Lan. Malaysia đang được ba điểm khi thắng 2-1 trong chuyến làm khách của Indonesia và thua 1-2 trước UAE.
HLV Park Hang-seo không xa lạ gì Malaysia, sau những cuộc đối đầu ở AFF Cup 2018. Ở vòng bảng, ông và các học trò giành chiến thắng 2-0. Đến chung kết, Việt Nam hoà 2-2 trên sân khách và thắng 1-0 trên sân nhà để đăng quang.
Theo kế hoạch, ngày 21/9 HLV Park Hang-seo sẽ từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Ông cho đội tuyển hội quân làm hai đợt, từ ngày 23/9 đến 30/9 và từ ngày 6/10 sau khi đá vòng 25 V-League.
Lâm Thoả