Tiếp đón Vallecano trên sân nhà Nou Camp, Barcelona cần đánh bại đối thủ để tiếp tục trì hoãn khả năng vô địch sớm của kình địch Real Madrid. Trong khi đó, đội bóng bị đánh giá yếu hơn ở trận đấu này lại đang rất khát điểm để trụ hạng La Liga.

Với tinh thần và quyết tâm cao hơn, Vallecano đã tạo ra bất ngờ từ rất sớm. Phút thứ 7, Palazon đi bóng lắt léo trước khi tung đường chuyền vừa tầm để Alvaro Garcia băng xuống khống chế gọn gàng rồi dứt điểm vào góc gần hạ gục thủ môn Ter Stegen, mở tỷ số cho Vallecano.

bien-dong-700x366
Barcelona nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân nhà

Bị dẫn bàn sớm, Barca dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Phút 25, Jordi Alba suýt đưa trận đấu về thế cân bằng với cú cứa lòng đưa bóng đi sát sạt cột dọc khung thành của Vallecano. 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại, đến lượt Gavi cứa lòng bị xà ngang từ chối.

Bước sang hiệp 2, thế trận dồn ép tiếp tục được các cầu thủ Barca tạo ra. Trong khi đó, Vallecano chủ động chơi phòng ngự với số đông cầu thủ bên phần sân nhà khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Các cầu thủ đội khách thậm chí làm mọi cách để kéo dài thời gian. Barca dứt điểm tới 18 lần, kiểm soát bóng 71% và có 9 quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bàn gỡ hòa.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Barca thua 3 trận liên tiếp tại Nou Camp chỉ trong cùng 1 mùa giải.

MEMPHIS
Barcelona sẽ phải chấp nhận nhìn kình địch Real Madrid lên ngôi sớm

Barca hiện vẫn kém Real Madrid tới 15 điểm trong khi La Liga mùa này chỉ còn 5 vòng sẽ khép lại. Hiện tại, Barca đang có cùng 63 điểm như Sevilla nhưng xếp trên do hơn chỉ số phụ. Real Madrid có 78 điểm và sẽ đăng quang nếu hoà hoặc thắng trong cuộc tiếp đón Espanyol vào rạng sáng 30/4 tới.

Chiến thắng trước Barcelona cũng đã giúp Vallecano chính thức trụ hạng.

https://nghenghiepcuocsong.vn/barcelona-lap-ky-luc-buon-mo-duong-cho-real-madrid-vo-dich-som/?fbclid=IwAR2cG3if-pYw_XXFyKEkNX2V_3AnNIxTl9T14-de6wZejJPtDG5c7Ag3Fck

PV (t/h) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống