Một ngôi làng 100% là nông dân nhưng người dân ở biệt thự, siêu xe đỗ la liệt vỉa hè.

Bí mật đằng sau “làng đại gia

Có thể nói, công việc livestream bán hàng đang rất thịnh hành tại Trung Quốc. Nhiều năm trước, có lẽ không ai có thể nghĩ rằng một công việc như vậy lại dần trở nên phổ biến và có thể kiếm được rất nhiều tiền như hiện nay.

Ngôi làng Beixiazhu này nằm trong khu chợ hàng hóa nhỏ nổi tiếng nhất Nghĩa Ô, Chiết Giang, Trung Quốc và ngôi làng này nổi tiếng là nơi giàu lên nhờ nghề bán hàng livestream tại Trung Quốc. Hầu hết mọi người trong làng đều livestream bán hàng.

Nghĩa Ô là một trung tâm bán buôn hàng hóa nhỏ nổi tiếng với nguồn cung dồi dào, làng Nghĩa Ô đã tận dụng lợi thế này, mang các nông sản tại làng mình đến trung tâm bán buôn hàng hóa livestream. Điều này đã mang lại cho khu vực địa phương một loạt lợi ích kinh tế cho người dân trong làng. Mọi người đã thay đổi phương thức kinh doanh nhỏ lẻ trước đây sang mô hình livestream bán hàng.

Người nông dân ở đây có thể kiếm được nhiều tiền nhanh chóng thông qua các chương trình phát sóng trực tiếp bán các mặt hàng đặc trưng của ngôi làng. Chính vì tất cả mọi người trong làng cùng làm đã thu hút nhiều sự chú ý của nhiều người trên toàn Trung Quốc. Mọi người thi nhau đến đây để tham quan vì đây là một ngôi làng đầy những điều kỳ diệu.

Chỉ trong vài năm, ngôi làng đã thay đổi hoàn toàn. Ngôi làng đã chuyển từ một ngôi làng nhỏ bình thường, 100% là nông dân trở thành ngôi làng phát sóng trực tiếp bán hàng số 1 tại Trung Quốc. Đặc biệt, những năm gần đây, sự phát triển của hoạt động phát sóng trực tiếp bán hàng đã thúc đẩy sự nổi tiếng của ngôi làng. Từ đó, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến đây để đầu tư, phát triển.

Trên thực tế, ở Chiết Giang có rất nhiều làng kinh tế như thế này nằm ở các thành phố ven biển phát triển, do vị trí địa lý thuận lợi nên tốc độ phát triển kinh tế của một số ngôi làng thậm chí còn tốt hơn thành phố.

Khi bước vào làng Beixiazhu, mọi người có thể cảm nhận được bầu không khí kinh doanh và khởi nghiệp mạnh mẽ, ngay cả khẩu hiệu viết trên thùng rác trong làng cũng có nội dung: "Hãy vào Beixiazhu và thực hiện ước mơ giàu có của bạn".

Trong ngôi làng cũng có rất nhiều huyền thoại làm giàu, chẳng hạn như có người mặc quần dài, đi dép tông khi vào làng, 2 năm sau, phương tiện đi lại đã được nâng cấp từ xe 3 bánh lên BMW và Audi. Hiện nay, ngôi làng có nhiều dãy biệt thự và siêu xe đỗ la liệt vỉa hè.

Ngày này, làng Beixiazhu nhộn nhịp 24/24, trên con đường chính của làng, xe tải chở đầy hàng hóa ra vào tấp nập, dù trời tối cũng không tắt đèn. Trên thực tế, tối là thời điểm vàng để phát sóng trực tiếp nên cả ngôi làng được thắp sáng và gần như hoạt động nhiều về đêm.

https://markettimes.vn/bi-mat-dang-sau-lang-dai-gia-100-la-nong-dan-nhung-o-biet-thu-sieu-xe-do-la-liet-via-he-40044.html