Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức rời CLB Hà Nội để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn ở bến đỗ mới.

Sau 1 năm chính thức đầu quân cho CLB Hà Nội với mức lót tay được giới thạo tin cho biết vào khoảng 6 tỷ đồng, hôm nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được câu lạc bộ chủ quản chấp thuận cho ra đi.

bui tien dung cham dut hop dong voi clb ha noi
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong màu áo Hà Nội FC

Theo thông tin của VnExpress, chiều nay 15/12, CLB Hà Nội và Bùi Tiến Dũng đã đàm phán lần cuối. Đội bóng thủ đô đưa ra chế độ đãi ngộ hấp dẫn nhằm giữ chân nhưng Bùi Tiến Dũng chủ động xin đi. Thủ môn sinh năm 1997 muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Ngày 28/1, Bùi Tiến Dũng chính thức ký vào bản hợp đồng với CLB Hà Nội. Theo nhiều tin đồn, thời hạn hợp đồng của Bùi Tiến Dũng với CLB Hà Nội là 1 năm. Trong gần 1 năm qua, thủ thành người Thanh Hóa cùng Hà Nội vô địch V-League, đoạt Cup Quốc gia và lọt vào bán kết liên khu vực AFC Cup. Tuy nhiên, anh không có suất bắt chính. Suốt cả mùa bóng, Bùi Tiến Dũng chỉ bắt 5 trận cho đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.

Không được thi đấu nhiều, phong độ của Bùi Tiến Dũng vì thế cũng không tốt. Tại vòng bảng SEA Games 30, Bùi Tiến Dũng mắc lỗi bắt bóng không dính trong trận đấu với U22 Indonesia, khiến U22 Việt Nam bị dẫn bàn trước và chỉ giành được chiến thắng ở những phút cuối cùng. Sau trận đấu này, Bùi Tiến Dũng mất suất bắt chính vào tay đàn em Văn Toản.

Theo nhiều đồn đoán, điểm đến tiếp theo của thủ thành người Thanh Hóa có thể là TP HCM.

bui tien dung cham dut hop dong voi clb ha noi Chuyện thủ môn ở U23 Việt Nam: Ông Park và bài toán Bùi Tiến Dũng

Trong danh sách 3 thủ môn U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 Châu Á 2020, ông Park chọn Nguyễn Văn Toản, ...

bui tien dung cham dut hop dong voi clb ha noi Bị chỉ trích vì phát ngôn vô duyên với Bùi Tiến Dũng, BTV Quốc Khánh xin lỗi

Sau vài ngày bị chỉ trích, BTV Quốc Khánh xin lỗi Bùi Tiến Dũng trên sóng truyền hình.

bui tien dung cham dut hop dong voi clb ha noi Tiến Dũng và Văn Toản: Trên lằn ranh đỏ ở SEA Games

10 năm trước, giấc mộng vàng SEA Games của bóng đá Việt Nam vỡ toang, với hình ảnh HLV Henrique Calisto “bóp cổ” thủ môn ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống