Trước trận đấu gặp câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh , trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải đã có buổi giao lưu cùng sinh viên Đại học Bách khoa.

bui tien dung que ngoc hai truyen cam hung cung sinh vien bach khoa tphcm

Trung vệ Bùi Tiến Dũng thể hiện kỹ thuật chơi bóng cùng sinh viên. Ảnh: VT

Trước trận làm khách của câu lạc bộ TP.HCM tại vòng 5 LS V.League 2020, các cầu thủ Viettel đã có buổi giao lưu đầy ý nghĩa cùng các sinh viên Đại học Bách khoa. Đây cũng là ngôi trường nổi tiếng về phong trào bóng đá học đường.

Ngoài trung vệ Bùi Tiến Dũng, các ngôi sao khác của Viettel như Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng... cũng tham gia giao lưu và khiến các bạn sinh viên rất thích thúa bởi sự thân thiện, cởi mở.

bui tien dung que ngoc hai truyen cam hung cung sinh vien bach khoa tphcm
Các thành viên của Viettel giao lưu cùng sinh viên Đại học Bách Khoa TP.HCM.

“Chúng tôi rất bất ngờ trước tình cảm và sự nồng nhiệt chào đón của các bạn sinh viên trường Đại học Bách khoa. Tất cả các hình ảnh của từng anh em trong đội đều được in lên bandroll, backdrop và phướn treo khắp khuôn viên của trường.

Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt trong trận đấu tới để không phụ lại thịnh tình của thầy và trò trường Đại học Bách khoa nói riêng và người hâm mộ nói chung”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

ĐÔNG ĐÔNG

bui tien dung que ngoc hai truyen cam hung cung sinh vien bach khoa tphcm Đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019: Xướng tên Văn Hậu, Quang Hải

Fox Sports vừa chọn ra đội hình 11 cầu thủ hay nhất Đông Nam Á năm 2019, với 4 cái tên đến từ Việt Nam ...

bui tien dung que ngoc hai truyen cam hung cung sinh vien bach khoa tphcm Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh tri ân Anh Đức, chúc U22 Việt Nam giành HCV SEA Games

Các tuyển thủ Việt Nam gửi lời cảm ơn tới tiền đạo Anh Đức và chúc U22 Việt Nam thi đấu thành công tại SEA ...

/ laodong.vn